Bosch mở thêm trung tâm phần mềm tại Việt Nam

06/06/2022 20:08

Bosch muốn tăng cường nỗ lực đẩy mạnh hoạt động đổi mới sáng tạo và phát triển các giải pháp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của thị trường tại Việt Nam và quốc tế.

ban-lanh-dao-bgsw-viet-nam-thuc-hien-nghi-le-khanh-thanh-trung-tam-tai-ha-noi.jpeg
Bosch mở thêm trung tâm phần mềm tại Việt Nam

Ngày 6/6, Công ty Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch - Bosch Global Software Technologies (BGSW) tổ chức lễ khai trương Trung tâm Phần mềm mới tại tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Việc khai trương trung tâm mới tại Hà Nội thể hiện niềm tin vững mạnh của Bosch đối với thị trường Việt Nam.

Công ty đặt mục tiêu khai thác tiềm lực lãnh đạo của đội ngũ nhân tài đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội để nâng cao trình độ chuyên môn đối với các công nghệ mới, đồng thời làm vững chắc mạng lưới phân phối toàn cầu của công ty.

Ông Gaur Dattatreya, giám đốc điều hành của Bosch Global Software Technologies Việt Nam, cho biết: “Trung tâm mới của BGSW tại Hà Nội sẽ trở thành một trụ cột quan trọng trong mạng lưới phần mềm toàn cầu của Bosch. Việc thành lập trung tâm này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi tại Việt Nam.

Trong thập kỷ qua, công ty chúng tôi luôn có sự tăng trưởng bền vững về số lượng kỹ sư, để có thể đảm nhận các dự án phức tạp, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm và chuyên môn cao. Từ đó, công ty đã từng bước chuyển mình thành một trung tâm đổi mới sáng tạo nổi bật, giữ vai trò then chốt trong lĩnh vực kỹ thuật phần mềm tại thị trường Đông Nam Á đang phát triển vượt bậc hiện nay”.

Trung tâm BGSW Việt Nam được thành lập đầu tiên vào năm 2010 tại TP.HCM là đầu tàu phát triển các sản phẩm công nghệ cao và ứng dụng CNTT trong lĩnh vực ô tô, công nghiệp và hàng tiêu dùng cho nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và ASEAN, với hơn 23.000 nhân viên trên khắp thế giới.

Số lượng kỹ sư tại cả hai trung tâm Hà Nội và TP.HCM được kỳ vọng ​​sẽ tiếp tục tăng cao, đạt đến khoảng 6.000 người trước năm 2025. Hai trung tâm này sẽ hoạt động liên kết với nhau, tăng cường trọng tâm vào việc phát triển các lĩnh vực công nghệ ô tô và công nghệ giải pháp doanh nghiệp của công ty.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bosch mở thêm trung tâm phần mềm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO