Borussia Dortmund từ chối mua C.Ronaldo

Sông Lam| 20/08/2022 07:25

CLB Borussia Dortmund xác nhận họ sẽ không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, dù ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện đã trực tiếp liên hệ đàm phán.

Theo thông tin từ tờ Bild cho hay, Borussia Dortmund đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng với C.Ronaldo. Khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn 10 ngày nữa là kết thúc, C.Ronaldo đã trực tiếp liên hệ với CLB ở Bundesliga trong nỗ lực muốn "đào thoát" khỏi Man Utd mùa này.

Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng giảm nửa lương để gia nhập Borussia Dortmund với mục tiêu được thi đấu tại Champions League.

Borussia Dortmund từ chối mua C.Ronaldo - 1

Dortmund là đội bóng thứ 12 từ chối ký hợp đồng với C.Ronaldo ở mùa hè này (Ảnh: PA).

Chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cũng xác nhận việc Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke, từ chối chiêu mộ C.Ronaldo dù rất mến mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

'Tôi yêu C.Ronaldo, đó chắc chắn là một ý tưởng quyến rũ khi xem Cristiano thi đấu tại sân Signal Iduna Park. Nhưng thực tế không có bất kỳ liên hệ nào giữa các bên liên quan", Hans-Joachim Watzke khẳng định.

Như vậy Dortmund chính là đội bóng thứ 12 từ chối chiêu mộ C.Ronaldo ở mùa hè này. Các đội đã từ chối C.Ronaldo trước đó gồm có như Bayern Munich, Chelsea, Juventus, PSG, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Napoli, Sporting Lisbon, và gần đây có AC Milan và Inter Milan.

Dù vậy, cách đây hai ngày, siêu sao 37 tuổi đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình, sẽ cho mọi người sớm biết về sự thật xung quanh việc anh đòi rời Man Utd và tuyên bố rằng truyền thông đã bôi nhọ anh, trong đó có đến 100 tin tức nói về anh nhưng chỉ có 5 tin là đúng sự thật.

Man Utd có khởi đầu tệ hại sau 2 trận toàn thua khiến rơi xuống đáy bảng xếp hạng Premier League. "Quỷ đỏ" sẽ tiếp Liverpool lúc 02h00 ngày 23/8, với khả năng C.Ronaldo tiếp tục đá chính.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Borussia Dortmund từ chối mua C.Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO