'Bống' Hồng Nhung có tài sản ra sao trước khi mua penthouse ở khu nhà giàu?

04/02/2024 07:58

Bống' Hồng Nhung mới đây khoe tậu căn penthouse ở khu nhà giàu tại TP.HCM. Trước đó, chị đã sở hữu nhiều nhà sang trọng tại các nước như: Mỹ, Pháp.

"Bống" Hồng Nhung và những ngôi nhà có giá trị khủng

"Bống" Hồng Nhung không còn lạ với khán giả bởi danh tiếng từ những năm của thập niên 90. Chị được khán giả dành tặng danh xưng "diva" bởi giọng hát hay và sâu lắng.

Hồng Nhung sở dĩ được gọi là diva của làng nhạc Việt vì chị từng thể hiện thành công những bài hát của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Văn Cao, Dương Thụ, Trần Tiến, Phú Quang, Quốc Trung, Thanh Tùng, Hồng Đăng, Từ Huy, Duy Thái, Trần Quang Lộc, Lã Văn Cường, Bảo Chấn, Bảo Phúc, Quốc Bảo, Huy Tuấn...

Bống Hồng Nhung có tài sản ra sao trước khi mua penthouse ở khu nhà giàu?-1
Không gian căn penthouse mới tậu của "Bống" Hồng Nhung.

Sau đó, chị Nam tiến và thành công với những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn – vị nhạc sĩ huyền thoại của tân nhạc Việt Nam và chị đã đóng đinh tên tuổi của mình với dòng nhạc này. Hồng Nhung cũng là người được cố nhạc sĩ họ Trịnh ưu ái, ông đã sáng tác tặng riêng cho chị ba bài hát: Bống Bồng Ơi, Bống Không Là Bống, Thuở Bống Là Người.

Nhờ danh tiếng của mình, "Bống" Hồng Nhung đã được xét vào dàn những nghệ sĩ có cát-xê tốt nhất. Chính khả năng tự chủ tài chính đã giúp chị có một gia tài đáng nể.

Mới đây, chị "Bống" khoe penthouse ở khu nhà giàu TP.HCM. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những góc nhỏ trong căn penthouse. Với đam mê dành cho âm nhạc, chị "Bống" đã dành hẳn 1 căn phòng để thỏa mãn đam mê ca hát và thưởng tranh.

Trước khi có căn nhà giá trị như vậy thì nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều bất động sản khủng. Đầu tiên phải nhắc đến căn biệt thự mang đậm nét xưa. Căn biệt thự này có không gian rộng rãi, vườn tược với kiến trúc tựa cung đình xưa.

Dù mang nét xưa nhưng không gian sống của Hồng Nhung vẫn có sự tinh tế trong cách bày trí, sắp xếp. Ngoài một số thiết kế được vận chuyển từ miền Bắc vào, nữ ca sĩ còn trang bị thêm cho ngôi nhà những tiện nghi cần thiết cùng nội thất hiện đại. Ngoài biệt thự này, chị còn có cả căn hộ hơn 200m2 view sông Sài Gòn.

Bống Hồng Nhung có tài sản ra sao trước khi mua penthouse ở khu nhà giàu?-2
Tầng thượng biệt thự ven đồi ở Mỹ của chị "Bống".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ và cặp song sinh Aiden, Lea từng có thời gian sống tại biệt thự tọa lạc trên một ngọn đồi ở Hollywood. Ngôi nhà được thiết kế với không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi và có cửa kính đón nắng sáng.

Giữa năm 2021, Hồng Nhung và hai con quyết định sang Pháp theo lời đề nghị của bạn trai kiến trúc sư người Đức - Gerhard Heusch. Gia đình của diva cùng nhau sống trong một căn nhà ở thành phố Paris, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

"Bống" Hồng Nhung hạnh phúc ra sao ở tuổi U60?

"Bống" Hồng Nhung trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi công bố ly hôn chồng ngoại quốc bất ngờ vào năm 2018, diva Hồng Nhung có cuộc sống nhẹ nhàng, vui vẻ an yên bên hai con sinh đôi là bé Tôm và bé Tép. Chị thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ khi dành nhiều thời gian đi chơi, nghỉ dưỡng cùng các con và những người bạn bè thân thiết khắp nơi.

Bống Hồng Nhung có tài sản ra sao trước khi mua penthouse ở khu nhà giàu?-3
"Bống" Hồng Nhung tươi trẻ ở tuổi U60.

Đầu năm 2020, Hồng Nhung vướng nghi vấn có tình mới khi giới thiệu một người đàn ông ngoại quốc với bạn bè đến thăm nhà ở Mỹ. Được biết, người đàn ông này làm kiến trúc sư giúp Hồng Nhung thiết kế căn biệt thự tại Mỹ.

Hiện tại, sau thất bại từ 2 cuộc hôn nhân, Hồng Nhung đã có bạn trai. Anh là người Mỹ và rất yêu thương 3 mẹ con chị. Người đàn ông này mang lại cho chị nhiều niềm vui và chiều chuộng chị hết lòng.

Bống Hồng Nhung có tài sản ra sao trước khi mua penthouse ở khu nhà giàu?-4
3 mẹ con nữ diva nhạc Việt.

Vậy nên, Hồng Nhung hiện tại hài lòng với cuộc sống mình đang có. Nhờ yoga, nhờ biết cách chăm sóc nâng cao chất lượng cuộc sống, Hồng Nhung ngày càng đẹp và rạng rỡ hơn.

Bài liên quan
  • 7 chị đẹp thắng và thông tin Hồng Nhung rời show
    Bảy nghệ sĩ được dự đoán giành chiến thắng ở chặng cuối "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến khán giả xôn xao. Danh sách chị đẹp thắng cuộc được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản khẳng định có nguồn tin về việc diva Hồng Nhung sẽ rút khỏi chương trình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bống' Hồng Nhung có tài sản ra sao trước khi mua penthouse ở khu nhà giàu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO