Bóng đá hôm nay 8/5 - Bán kết Champions League: Real Madrid vs Bayern Munich:

Bình An (tổng hợp)| 08/05/2024 06:00

Trận hòa 2-2 ở lượt đi đảm bảo cho cả hai đội còn nguyên cơ hội vào chung kết. Nhưng vào lúc này Real có mọi thứ thuận lợi hơn để giành chiến thắng chung cuộc, từ tinh thần đến lực lượng và lợi thế sân nhà.

-02h00 ngày 9/5: Real Madrid vs Bayern Munich (Trực tiếp FPT Play)

Real đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa này sau trận thắng Cadiz. Đây là cú hích tinh thần quan trọng để tập trung vào mục tiêp vô địch Champions League lần thứ 15. Trong khi đó tại Bundesliga, Bayern lại vừa có trận thua bạc nhược 1-3 trước Stuttgart.

2150889279.0.jpg

Real có phong độ tốt hơn Bayern ở thời điểm hiện tại, họ cũng có gần như đầy đủ những lựa chọn tốt nhất về nhân sự. Chiến thắng trước Cadiz đánh dấu sự trở lại của Thibaut Courtois sau chấn thương đầu gối. Người hùng của trận chung kết Champions League 2022 có thể sẽ thay thế Andriy Lunin trong khung gỗ.

Ngoài sự trở lại của Courtois, hậu vệ kỳ cựu Dani Carvajal cũng sẽ ra sân sau khi thụ án án treo giò ở trận lượt đi. HLV Ancelotti cũng chuẩn bị lực lượng khá kỹ cho trận đấu nay khi cất hết những trụ cột: Vinicius, Jude Bellingham, Rodrygo, Toni Kroos và Federico Valverde trong trận thắng Cadiz. Những gương mặt này sẽ ra sân ngay từ đầu.

aa1nwd9f.jpg

Sân nhà là lợi thế không nhỏ cho Real. Tại đây, đội bóng của HLV Ancelotti chưa hề thua trong suốt 1 năm qua. Bayern Munich không thắng trong 7 trận gần nhất trên sân của Real Madrid.

Trong khi đó, Bayern đang có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau. Ở trận thua Suttgart vừa qua, đến lượt Guerreiro, cầu thủ đã chơi rất tốt ở trận lượt đi với Real, lại gia nhập danh sách chấn thương. Thậm chí cầu thủ người Bồ Đào Nha phải đi bằng nạng và có thể vắng mặt trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

rslo290uymzs_uza5rem8napm_1440x983.jpg

Khả năng ra sân của trung vệ Eric Dier còn bỏ ngỏ. Cầu thủ người Anh đã đổ máu đầu, quấn băng thi đấu và sau đó phải rời sân. Tuy nhiên, Bayern cũng có tin vui khi Matthijs de Ligt đã trở lại sau vấn đề đầu gối và có thể củng cố tuyến sau.

Vào lúc này, không ai nghĩ Real bị loại!

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Junior

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Dier, De Ligt, Mazraoui; Goretzka, Laimer; Sane, Musiala, Gnabry; Kane

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá hôm nay 8/5 - Bán kết Champions League: Real Madrid vs Bayern Munich:
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO