Bóng đá hôm nay 25/11: Man City vs Liverpool, Newcastle vs Chelsea, Brentford vs Arsenal; Dortmund vs Gladbach, Bremen vs Leverkusen; Atalanta vs Napoli; Vallecano vs Barcelona

Bình An| 25/11/2023 06:00

Tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh là cuộc đụng độ giữa hai đội đầu bảng Man City vs Liverpool trên sân Etihad. Hai trận đấu dự đoán cũng căng thẳng không kém là Newcastle vs Chelsea và Brentford vs Arsenal.

Vòng 13 giải Ngoại hạng Anh

- 19h30 ngày 25/11: Man City vs Liverpool

Cuộc đại chiến giữa hai đội đầu bảng, Man City đang xếp trên với 1 điểm hơn Liverpool. Đội thắng trong trận này chắc chắn sẽ đứng đầu bảng.

Sân nhà Etihad là nơi Man City đã 23 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Trong 7 lần gặp nhau gần nhất Man City đều bất bại trước Liverpool. Mùa trước Liverpool thắng 1-0 ở lượt đi nhưng ‘trả nợ’ đến 1-4 ở lượt về, chưa kể trận thua 2-3 ở League Cup.

230401110106-01-man-city-liverpool-0401.jpg

Hai đội đều có hàng loạt cầu thủ trở lại sau lượt FIFA Days cho ĐTQG nên chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực.

Erling Haaland nhiều khả năng sẽ không ra sân cho City do chấn thương trong trận Na Uy gặp Scotland. Ngoài ra Ederson, Nathan Ake, Mateo Kovacic và Matheus Nunes bỏ lỡ đợt tập trung quốc tế, vẫn để ngỏ khả năng ra sân.

jjg5sik44vosfebi4akcvlxg2q.jpg

Bên phía Liverpool, Ibrahima Konate và Ryan Gravenberch để ngỏ khả năng ra sân. Curtis Jones có thể trở lại. Tuy nhiên, Alexis Mac Allister, Luis Diaz , Darwin Nunez và Alisson vừa từ Nam Mỹ trở lại Anh từ sau loạt trận quốc tế và có thể đá chính hay không vẫn còn phải chờ đợi.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ortega; Walker, Ruben Dias, Gvardiol, Akanji; Rodri; Phil Foden, Bernardo Silva, Grealish, Doku; Julian Alvarez.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Gomez; Szoboszlai, Mac Allister, Jones; Salah, Nunez, Jota.

- 22h00 ngày 25/11: Newcastle vs Chelsea

Trước kỳ nghỉ quốc tế, The Blues đã có trận hòa 4-4 đầy mê hoặc với Man City sau khi vượt qua Tottenham trước đó.

Sau những lủng củng đầu mùa có vẻ như Chelsea đang dần lấy lại hình ảnh của mình. Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 10 với 16 điểm nhưng với những gì đang thể hiện, các CĐV đang hi vọng đội nhà sẽ tiến nhanh hơn trên BXH.

ew4mfmvszrktfpmi24nchovgxa.jpg

Newcastle đang xếp thứ 7 với 20 điểm. Lợi thế của Newcastle là thánh địa St. James' Park nhưng họ đang chơi rất tệ với hai trận gần nhất đều thua.

Trận này Newcastle vắng Targett, Javier Manquillo, Almiron, Wilson, Isak, Botman, Anderson, Barnes, Burn, Murphy vì những chấn thương khác nhau. Hậu vệ trụ cột Kieran Trippier sẽ trở lại sau khi đột ngột rời ĐT Anh vì lý do cá nhân.

Tin vui cho Chelsea là có thể đón hai tân binh đắt giá Nkunku và Lavia trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Pope; Trippier, Lascelles, Schar, Hall; Longstaff, Miley, Willock; Almiron, Gordon, Joelinton.

Chelsea: Sanchez; James, Disasi, Thiago Silva, Colwill; Caicedo, Enzo; Palmer, Sterling, Gallagher; Jackson.

- 22h00 ngày 25/11: Nottingham Forest vs Brighton

Với 13 điểm có được trước kỳ FIFA Days, Nottingham vươn lên thứ 14 trên BXH, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm. Cần nhớ là Nottingham luôn chơi sân nhà rất hay.

Thách thức với Nottingham vòng này là Brighton, đội đang có màn trình diễn không thực sự tốt thời gian qua. Tại giải Ngoại hạng họ đã 6 trận liên tiếp không biết thắng (4 hòa, 2 thua).

Chính chuỗi trận nghèo nàn này khiến Brighton hiện rơi xuống thứ 8 trên BXH với 19 điểm.

ennnowbh3rmhpax3rosxvnyrn4.jpg

Trận này Nottingham vắng Hudson-Odoi do chấn thương. Elanga, Omar Richards, Montiel và Monteiro để ngỏ khả năng ra sân

Brighton vắng Mahmoud Dahoud do án treo giò. Solly March, Julio Enciso vắng mặt do chấn thương. Ngoài ra, Estupinan, Lewis Dunk, Milner, Lamptey và Welbeck chưa bình phục.

Đội hình dự kiến:

Nottingham: Vlachodimos; Toffolo, Murillo, Niakhate, Aina; Sangare, Mangala, Dominguez; Gibbs-White, Elanga, Awoniyi

Brighton: Steele, Webster, Van Heck, Igor; Adingra, Gilmour, Baleba, Buonanotte; Gross, Lallana; Ansu Fati

- 00h30 ngày 26/11: Brentford vs Arsenal

Arsenal vẫn duy trì vị trí thứ 3 và bằng điểm với Liverpool ở vị trí thứ nhì. Gặp Brentford trên sân khách là thử thách không nhỏ. Hàng loạt cầu thủ của ‘Pháo thủ’ vừa trở lại sau chuỗi trận mệt nhoài cho ĐTQG, tiếp theo tuần sau họ sẽ lại tiếp lượt trận Champions League.

Brentford đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt với những trận thắng trước Burnley (3-0) và West Ham United (3-2) trong hai trận sân nhà gần nhất.

933e7-16761359504201-1920_11zon.jpeg

Chi tiết quan trọng trong trận này là thủ môn David Raya của Arsenal sẽ không được ra sân gặp đội bóng cũ do điều khoản hợp đồng cho mượn từ Brentford không cho phép. Vì thế Ramsdale sẽ có cơ hội bắt chính sau chuỗi ngày chán chường vì phải dự bị. Được trao cơ hội, liệu Ramsdale sẽ tận dụng để lấy lại những gì đã mất?

Đội hình dự kiến:

Brentford: Flekken; Ajer, Collins, Pinnock, Roerslev; Norgaard, Janelt, Jensen; Mbeumo, Maupay, Wissa

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Rice; Saka, Trossard, Martinelli

Vòng 12 Bundesliga

- 21h30 ngày 25/11: Dortmund vs Mgladbach

Thua 2, hòa 1 ở 3 vòng gần nhất, và đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đã kém đội đầu bảng Leverkusen tới 10 điểm sau 11 vòng đấu. Nếu tiếp tục thua, Dortmund sẽ lâm vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

1254547240.0.jpg

Trong khi đó, M’gladbach lại thi đấu khá ấn tượng thời gian này với 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở 4 trận gần nhất. Nhờ vậy, đội bóng của HLV Gerardo Seoane đã tạm thoát khỏi khủng hoảng và vươn lên nửa trên BXH Bundesliga 2023/24.

Dortmund toàn thắng cả 10 trận gần nhất đón tiếp M’gladbach tại sân Signal Iduna Park. Lần gần nhất M’gladbach đánh bại Dortmund trên sân khách là ngày 15/3/2014 với tỉ số 2-1.

Có lẽ, đây chính là cơ hội tuyệt vời để Dortmund tìm lại niềm vui chiến thắng

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Sabitzer, Nmecha; Malen, Reus, Brandt; Fuellkrug.

M’gladbach: Nicolas; Scally, Elvedi, Wober, Netz; Honorat, Reitz, Weigl, Ngoumou; Plea, Cvancara.

- 21h30 ngày 25/11: Bremen vs Leverkusen

Với màn hủy diệt Union Berlin 4-0 ở lượt trước, Leverkusen đã giành chiến thắng trong 12 trận liên tiếp. Nhìn rộng hơn, Leverkusen đã bất bại suốt 20 trận liền trên mọi đấu trường, trong đó có 19 trận thắng.

werder-bremen_bayer-leverkusen_03122023.jpg

Leverkusen lúc này là đội bóng rất khó đánh bại. Lối chơi hào hoa, tốc độ, đẹp mắt và cả hiệu quả mà HLV Xabi Alonso truyền thụ khiến họ trở thành đội bóng gây thích thú bậc nhất châu Âu.

Trái ngược, Bremen vẫn kiểu ‘dở sống dở chết’ như năm ngoái. Trong 10 trận gần nhất họ thua đến 5, hòa 3. Vì thế dù có ưu thế sân nhà ở lượt này nhưng ít ai tin họ có thể ngăn cản được chuỗi chiến thắng của Leverkusen.

Đội hình dự kiến:

Bremen: Zetterer, Veljkovic, Friedl, Jung, Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Deman, Borre, Ducksch.

Leverkusen: Hradecky, Kossounou, Tah, Tapsoba, Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Hofmann, Wirtz, Boniface.

Vòng 13 Serie A

- 21h00 ngày 25/11: Salernitana vs Lazio

Với thành tích bết bát từ đầu giải và đứng bét bảng, không ngạc nhiên khi Salernitana sa thải HLV Paulo Sousa để thay bằng Filippo Inzaghi. Dù vậy cựu tiền đạo tuyển Ý vẫn chưa thể giúp đội bóng cải thiện tình hình mà chỉ mới có 1 trận hòa.

ss-lazio-v-salernitana-serie-a-1.jpg

Lazio cho thấy tình hình sáng sủa và tiến bộ hơn khi đã leo lên vị trí thứ 10 so với việc lẹt đẹt ở cuối bảng những vòng đầu tiên.

Thự tế Lazio cũng chỉ kém Top 4 đúng 4 điểm, một khoảng cách không lớn. Nếu không ngừng nỗ lực, cơ hội lọt vào Top 4 để dự Champions League mùa sau cũng không phải là quá khó với Lazio. Còn trước mắt họ phải thắng trên sân của một đối thủ quá yếu về lực lẫn tinh thần.

Đội hình dự kiến:

Salernitana: Costil; Mazzocchi, Fazio, Pirola, Bradaric; Coulibaly, Bohinen, Maggiore; Candreva, Kastanos; Ikwuemesi.

Lazio: Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli; Marusic, Guendouzi, Rovella, Kamada; F.Anderson, Immobile, Pedro.

- 00h00 ngày 26/11: Atalanta vs Napoli

ĐKVĐ Napoli tuy đứng thứ 4 nhưng thua đội đầu bảng Inter đến 10 điểm, cùng với đó là lối chơi thiếu sức sống. Kết quả là HLV Rudi Garcia đã bị sa thải bởi không đáp ứng được yêu cầu. Thay vào đó là Walter Mazzarri, một người cũ đã từng đưa Napoli đến những thành công trước đây. Màn ra mắt của HLV kỳ cựu này sau đúng 10 năm ông từ chức, khiến trận đấu đêm nay được chú ý đặc biệt.

f7194aef-42e3-44b8-be85-ff67a8529931.jpg

Dù Napoli vừa phải thay tướng nhưng thực tế thành tích sân khách của họ rất tốt với 9 trận bất bại (thắng 6, hòa 3). Đây sẽ là khó khăn lớn cho Atalanta, đội bóng có thừa nhiệt tình của tuổi trẻ nhưng sự sắc bén đã không còn được như vài năm trước. Atalanta lúc này đứng ngay sau Napoli với chỉ 1 điểm ít hơn.

Napoli toàn thắng cả 3 lần gần nhất chạm trán Atalanta ở Serie A, ghi cả thảy 7 bàn thắng. Chi tiết này nói lên mức độ áp đảo của đội bóng miền Nam Italia ở cặp đấu này.

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Carnesecchi; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Hateboer, Ederson, Koopmeiners, Zappacosta; Pasalic; Lookman, Scamacca.

Napoli: Gollini; Di Lorenzo, Rrahmani, Natan, Olivera; Anguissa, Lobotka, Elmas; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia.

Vòng 13 La Liga

- 20h00 ngày 25/11: Vallecano vs Barca

Điều ngạc nhiên là trong 4 trận gặp nhau gần nhất Barca lại không thắng được Vallecano lần nào, thậm chí là ở mùa giải họ có phong độ cao và đã vô địch như năm ngoái. Cụ thể là Barca chỉ hòa 1 và thua đến 3. Nếu ‘tâm linh’ thì ở trận này Barca lại tiếp tục mất điểm.

37kf2nxiljngzbtu2dp3fck2ja.jpg

Đã vậy trận này Barca lại vắng 3 cái tên quan trọng là thủ môn chính Ter Stegen vì chấn thương hông khiến anh vắng mặt trong đợt tập trung của ĐT Đức. Ngoài ra tài năng trẻ Gavi cũng bị đứt dây chằng trong trận đấu của Tây Ban Nha gặp Scotland và nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa giải. Tiền vệ Sergi Roberto cũng vắng mặt vì chấn thương.

Qúa nhiều thứ để thiếu niềm tin vào Barca. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Xavi, hoặc nếu thắng cũng rất chật vật và tỉ số sít sao.

Đội hình dự kiến:

Vallecano: Dimtrievski; Espino, Mumin, Lejeune, Ratiu; Valentin, Ciss; Garcia, Trejo, Palazon; De Tomas
Barca: Pena; Kounde, Araujo, Martinez, Cancelo; De Jong, Pedri, Gundogan; Felix, Lewandowski, Yamal

- 03h00 ngày 26/11: Atletico Madrid vs Mallorca

Atletico đang xếp thứ 4 trên BXH La Liga 2023/24 với 28 điểm. Họ đứng sau ĐKVĐ Barca (30 điểm), Real Madrid (32 điểm) và hiện tượng Girona (34 điểm). Ở vòng này, Atletico có cơ hội để có thêm điểm số, qua đó gây sức ép lên Barca khi chỉ phải gặp Mallorca.

diseno_sin_titulo-5.jpeg

Mallorca hiện tại đang đứng thứ 17 với chỉ 9 điểm sau 12 vòng đấu. Hơn nữa vào lúc này, Mallorca đang có mạch 5 trận liên tiếp không thắng ở La Liga (hòa 3, thua 2). Chính việc để hòa quá nhiều khiến Mallorca không có được vị trí như kỳ vọng.

Phải làm khách ở nơi mà Atletico Madrid chưa thua trận nào mùa này, quả là khó cho Mallorca.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak; Gimenez, Witsel, Hermoso; Molina, De Paul, Llorente, Lino, Koke; Griezmann, Morata.

Mallorca: Rajkovic; Copete, Nastasic, Valjent; Lato, Rodriguez, Costa, Sanchez, Gonzalez; Prats, Larin.

Lịch thi đấu Cúp quốc gia Việt Nam - vòng 1/16

- 16h00 ngày 25/11: Phù Đổng vs Bình Thuận (FPT Play) *

- 17h00 ngày 25/11: Đà Nẵng vs Huế (FPT Play)

- 19h15 ngày 25/11: CAHN vs HAGL (FPT Play)

Lịch thi đấu Tứ kết World Cup U17 2023

- 15h30 ngày 25/11: Pháp vs Uzbekistan

- 19h00 ngày 25/11: Mali vs Morocco

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - vòng 13

- 19h30 ngày 25/11: Man City vs Liverpool

- 22h00 ngày 25/11: Newcastle vs Chelsea

- 22h00 ngày 25/11: Nottingham Forest vs Brighton

- 22h00 ngày 25/11: Sheffield United vs Bournemouth

- 22h00 ngày 25/11: Luton Town vs Crystal Palace

- 22h00 ngày 25/11: Burnley vs West Ham

- 00h30 ngày 26/11: Brentford vs Arsenal

Lịch thi đấu La Liga - vòng 14

- 20h00 ngày 25/11: Vallecano vs Barcelona

- 22h15 ngày 25/11: Valencia vs Celta Vigo

- 00h30 ngày 26/11: Getafe vs Almeria

- 03h00 ngày 26/11: Atletico vs Mallorca

Lịch thi đấu Serie A - vòng 13

- 21h00 ngày 25/11: Salernitana vs Lazio

- 00h00 ngày 26/11: Atalanta vs Napoli

- 02h45 ngày 26/11: AC Milan vs Fiorentina

Lịch thi đấu Bundesliga - vòng 12

- 21h30 ngày 25/11: Freiburg vs Darmstadt

- 21h30 ngày 25/11: Union Berlin vs Augsburg

- 21h30 ngày 25/11: Bremen vs Leverkusen

- 21h30 ngày 25/11: Wolfsburg vs RB Leipzig

- 21h30 ngày 25/11: Dortmund vs Gladbach

- 00h30 ngày 26/11: Frankfurt vs Stuttgart

Lịch thi đấu Ligue 1 - vòng 13

- 23h00 ngày 25/11: Clermont Foot vs Lens

- 03h00 ngày 26/11: Strasbourg vs Marseille

Lịch thi đấu Hạng nhất Anh - vòng 17

- 22h00 ngày 25/11: Stoke City vs Blackburn Rovers

- 22h00 ngày 25/11: Swansea vs Hull City

- 22h00 ngày 25/11: Millwall vs Coventry City

- 22h00 ngày 25/11: Norwich City vs Queens Park

- 22h00 ngày 25/11: Plymouth Argyle vs Sunderland

- 22h00 ngày 25/11: Preston North End vs Cardiff City

- 22h00 ngày 25/11: Birmingham City vs Sheffield Wednesday

- 22h00 ngày 25/11: Bristol City vs Middlesbrough

- 22h00 ngày 25/11: Huddersfield vs Southampton

- 22h00 ngày 25/11: Leicester vs Watford

- 00h30 ngày 26/11: West Brom vs Ipswich Town

Lịch thi đấu Serie B - vòng 14

- 20h00 ngày 25/11: AC Reggiana vs Ascoli

- 20h00 ngày 25/11: Bari vs Venezia

- 20h00 ngày 25/11: Cittadella vs Sudtirol

- 20h00 ngày 25/11: Como vs FeralpiSalo

- 20h00 ngày 25/11: Cremonese vs Lecco

- 20h00 ngày 25/11: Parma vs Modena

- 22h15 ngày 25/11: Pisa vs Brescia

Lịch thi đấu Hạng 2 Đức - vòng 14

- 19h00 ngày 25/11: VfL Osnabrück vs Magdeburg

- 19h00 ngày 25/11: Hansa Rostock vs St. Pauli

- 19h00 ngày 25/11: Elversberg vs Paderborn

- 02h30 ngày 26/11: Fortuna Dusseldorf vs Schalke 04

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá hôm nay 25/11: Man City vs Liverpool, Newcastle vs Chelsea, Brentford vs Arsenal; Dortmund vs Gladbach, Bremen vs Leverkusen; Atalanta vs Napoli; Vallecano vs Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO