Bóng đá hôm nay 24/11: V-League: Bình Dương vs Hà Nội; Cologne vs Bayern Munich, PSG vs Monaco, Alaves vs Granada; Tứ kết World Cup U17: Tây Ban Nha vs Đức, Brazil vs Argentina

Bình An| 24/11/2023 06:00

Vòng 12 Bundesliga, Bayern Munich sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng của Leverkusen nếu vượt qua chủ nhà Cologne trong trận đấu sớm. Tương tự, một chiến thắng trước Monaco sẽ giúp PSG củng cố ngôi số 1 Ligue 1

Đấu bù vòng 1 V-League

- 18h00 ngày 24/11: Bình Dương vs Hà Nội

Do Hà Nội vướng lịch thi đấu tại cúp châu Á nên trận đấu tại vòng 1 V-League giữa hai đội đến giờ mới diễn ra.

Trước đây B.Bình Dương luôn được xem là đối trọng hàng đầu của Hà Nội trong những cuộc đua tranh thành tích, nhưng càng về sau họ càng thất thế trước đối thủ. Mãi đến năm nay, mọi thứ có vẻ đã khác.

Lúc này Bình Dương đang có phong độ rất ổn khi có 2 trận toàn thắng, giành 6 điểm và đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi Hà Nội có 2 trận thua liên tiếp và đang đứng chót bảng, chưa đươc điểm nào. Kể từ 2010 đến nay họ mới rơi vào tình cảnh tệ hại này. HLV Lê Đức Tuấn đã bị thay thế bằng HLV Đinh Thế Nam và mục tiêu mà ông cũng các học trò hướng đến trận này không gì khác ngoài 3 điểm.

Trận này Bình Dương đón tin vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải đã có thể thi đấu,, giúp HLV Lê Huỳnh Đức bớt đau đầu trong việc tính toán ở hàng thủ khi trung vệ Janclesio vẫn đang bị án kỷ luật. Nếu ra sân, đây cũng là trận đầu tiên của Ngọc Hải trong màu áo Bình Dương.

Hà Nội không có Duy Mạnh do dính chấn thương, trong lúc Pereira Denilson bị treo giò vì thẻ phạt.

Trong 35 lần gặp nhau B.Bình Dương mới thắng có 8 lần, hoà 10 và thua đến 17. Đặc biệt từ năm 2019 đến nay, B.Bình Dương chỉ thắng đúng 1 trận duy nhất.

Nếu may mắn, khả năng Hà Nội sẽ giành được 1 điểm.

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Đình Khương, Dũ Đạt, Duy Thường, Trung Hiếu, Elogo, Hải Huy, Minh Trọng, Ibara, Việt Cường.
Hà Nội: Tấn Trường, Xuân Mạnh, Thành Chung, Văn Toàn, Văn Xuân, Tiến Long, Tallec, Brandon Wilson, Caion, Văn Quyết, Tuấn Hải.

Vòng 12 Bundesliga

- 02h30 ngày 25/11: Cologne vs Bayern

Colonge đã không thắng 4 trận liền ở Bundesliga và hiện xếp tận vị trí áp chót trên BXH. Nếu như Cologne đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng thì Bayern như thường lệ vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng đã vô địch Bundesliga suốt 11 năm liên tiếp.

Bayern đang có phong độ cực cao khi đã thắng tới 8/9 trận gần nhất. Cologne rõ ràng không thể sánh được với Bayern.

Trong 99 lần gặp nhau trước đây, họ chỉ thắng 22 những phải nhận tới 52 thất bại dưới tay Hùm xám. Trận này Bayern vẫn vắng Matthijs de Ligt đang điều trị chấn thương. Ngoài ra, Jamal Musiala chưa rõ có đủ sức khỏe để ra sân thi đấu hay không? Dù vậy với lực lượng còn lại họ vẫn thừa sức vượt qua đối thủ.

Chiến thắng cho Bayern là khả thi nhưng không dễ để thắng đậm đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Cologne: Schwabe, Carstensen, Hubers, Chabot, Heintz, Ljubicic, Martel, Waldschmidt, Kainz, Maina, Selke.

Bayern: Neuer, Mazraoui, Upamecano, Kim, Davies, Kimmich, Goretkza, Sané, Müller, Coman, Kane.

Vòng 14 La Liga

- 03h00 ngày 25/11: Alaves vs Granada

Sau 13 vòng đấu, Alaves có được 12 điểm, đứng thứ 15. Trong khi đó, Granada mới chỉ giành được 7 điểm và đứng thứ 2 từ dưới lên.

Phong độ hiện tại của Alaves là tốt hơn. Trong 6 trận gần nhất, bao gồm 5 trận ở La Liga và 1 ở Cúp Nhà vua, Alaves thua 2, thắng 2 và hòa 2. Trong đó, cả 2 thất bại đều là trước những đại gia Atletico Madrid và Barca trên sân khách. Còn trên sân nhà, Alaves thắng 3 và chỉ thua 2 tại La Liga mùa này.

Với Granada, kể từ chiến thắng trước Mallorca ở vòng 3, họ trải qua thêm 10 trận đấu mà chỉ giành được 4 điểm từ 4 trận hòa. Trên sân khách, Granada gần như buông xuôi khi chỉ có được 1 điểm trong 6 trận tại La Liga mùa này. Tổng số bàn thua mà Granada phải nhận trong chuỗi trận này lên tới 17 bàn.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để Alaves vùng lên sau thời gian dài luôn lép vế khi đối đầu Granada.

Đội hình dự kiến:

Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, J Lopez; Blanco, Guevara; Hagi, Guridi, Rioja; Kike Garcia

Granada: Ferreira; Sanchez, Miquel, Torrente, Neva; Villar, Gumbau; Zaragoza, Uzuni, Puertas; Boye

Vòng 13 Ligue 1

- 03h00 ngày 25/11: PSG vs Monaco

Sau chiến thắng 3-0 trước Reims với hat-trick của Mbappe ở lượt trước PSG đã vươn lên đứng đầu Ligue 1. Đội bóng của HL VLuis Enrique đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, sau giai đoạn đầu mùa thi đấu rất ấn tượng, Monaco bắt đầu chững lại. Đội bóng của HLV Adi Hutter chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 vòng đấu gần nhất.

việc hòa quá nhiều (3 trận) lại khiến Monaco mất điểm đáng tiếc. Vì thế, họ cũng không mấy tự tin cho chuyến làm khách tại sân Công viên các Hoàng tử lần này. Bởi thực tế Monaco chỉ thắng 1/10 chuyến làm khách gần nhất ở PSG, còn lại hòa 3 và thua tới 6 trận.

Phong độ cao của Mbappe là điểm tựa cho PSG trong giai đoạn này. Trớ trêu thay, tiền đạo này lại rất ‘mắn’ mỗi khi gặp lại Monaco. Thống kê cho thấy trong 9 lần gần nhất đối đầu với đội bóng cũ, Mbappe đã ghi đến 8 bàn.

Monaco đang lấn lướt PSG ở 7 trận đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường. Cụ thể, họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 2 ở chuỗi trận nói trên. Tuy nhiên, phong độ vượt trội cùng với cái duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của Mbappe có thể giúp PSG hoàn tất mục tiêu giành 3 điểm ở trận này.

Đội hình dự kiến:

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Lucas Hernandez; Lee, Vitinha, Ugarte; Dembele, Kolo Muani, Mbappe.

Monaco: Kohn; Singo, Magassa, Maripan; Diatta, Zakaria, Camara, Jakobs; Akliouche, Golovin; Ben Yedder.

Đấu bù vòng 1 V-League vòng 1

18h00 ngày 24/11: Bình Dương vs Hà Nội (FPT Play)

Lịch thi đấu Tứ kết World Cup U17 2023

- 15h30 ngày 24/11: Tây Ban Nha vs Đức

- 19h00 ngày 24/11: Brazil vs Argentina

Lịch thi đấu La Liga - vòng 14

- 03h00 ngày 25/11: Alaves vs Granada

Lịch thi đấu Bundesliga - vòng 12

- 02h30 ngày 25/11: Cologne vs Munich

Lịch thi đấu Ligue 1 - vòng 13

- 03h00 ngày 25/11: PSG vs Monaco

Lịch thi đấu Hạng nhất Anh - vòng 17

- 03h00 ngày 25/11: Rotherham United vs Leeds United

Lịch thi đấu Hạng 2 Tây Ban Nha - vòng 17

- 03h00 ngày 25/11: Huesca vs Valladolid

Lịch thi đấu Hạng 2 Đức - vòng 14

- 00h30 ngày 25/11: Hamburger SV vs Eintracht Braunschweig

- 00h30 ngày 25/11: Hannover 96 vs Berlin

Lịch thi đấu Serie B - vòng 14

- 02h30 ngày 25/11: Sampdoria vs Spezia

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá hôm nay 24/11: V-League: Bình Dương vs Hà Nội; Cologne vs Bayern Munich, PSG vs Monaco, Alaves vs Granada; Tứ kết World Cup U17: Tây Ban Nha vs Đức, Brazil vs Argentina
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO