Bóng đá hôm nay 1/3: Freiburg vs Bayern Munich, Lazio vs Milan, Monaco vs PSG

Bình An (tổng hợp)| 01/03/2024 06:00

Đá sớm vòng 24 Bundesliga, Bayern Munich có cơ hội giành điểm trước đội bóng yếu hơn hẳn là Freiburg.

Vòng 24 Bundesliga

-02h30 ngày 2/3: Freiburg vs Bayern Munich

Bayern vừa thắng RB Leipzig với tỷ số 2-1 trên sân nhà ở vòng trước, đây là chiến thắng vô cùng quan trọng sau 3 trận toàn thua, giúp họ lấy lại tinh thần. Dù vậy, với khoảng cách 8 điểm so với Leverkusen đang dẫn đầu bảng, cơ hội bảo vệ chức vô địch của Bayern ngày càng mờ nhạt.

hasil-bayern-munich-vs-freiburg-di-liga-jerman-2023-2024-kingsley-coman-cetak-brace-die-roten-pesta-gol-3-0-6x72ozzp6n.jpg
Thành tích ghi bàn của Harry Kane là vô nghĩa với Bayern nếu không mang về danh hiệu. Ảnh: Bundesliga

Trong khi ‘chờ’ Leverkusen thì Bayern phải tự lo cho mình là thắng tất cả các trận đấu còn lại. Ở vòng này, cơ hội lấy 3 điểm trước Freiburg là khả thi bởi đây là đội bóng mà Bayern thường xuyên ‘bắt nạt’.

Thống kê cho Freiburg đã thua Bayern 5/6 trận gần nhất. Nếu tính rộng ra thì trong 38 lần gặp nhau, Bayern không thua đến 36 trận. Vì thế dù đá sân khách nhưng Bayern vẫn được đánh giá cao hơn.

bayern-munich_sc-freiburg_10082023.jpg
Bayern Munich đã thắng Freiburg cả 5 trận gần nhất. Ảnh: Bundesliga 

Hơn nữa, lúc này Freiburg cũng không có phong độ tốt vì 5 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, đội chủ nhà toàn hòa và thua. Kết quả này khiến họ vẫn loay hoay ở vị trí thứ 9, hơn nhóm xuống hạng tới 14 điểm nhưng cũng kém vị trí thứ 5 của RB Leipzig tới 11 điểm. Để hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới, có lẽ Freiburg phải nỗ lực ở đấu trường Europa League.

Đội hình dự kiến:

Freiburg: Atubolu; Kubler, Ginter, Gulde, Makengo; Doan, Eggestein, Hofler, Grifo; Sallai, Gregoritsch

Bayern Munich: Neuer, Guerreiro, Kim, Ligt, Mazraoui, Goretzka, Kimmich, Muller, Moting, Musiala, Kane

Vòng 27 Serie A

-02h30 ngày 2/3: Lazio vs Milan

Hiện tại Lazio đang đứng thứ 8 và kém Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) 4 điểm. Đây là khoảng cách điểm số không lớn nhưng với phong độ trồi sụt và thất thường như thời gian qua thì khó để Lazio đuổi kịp.

21435292_small-1200x800_11zon.jpg

Ở vòng 27 nay, Lazio gặp thử thách lớn vì đối thủ của họ là AC Milan đang có phong độ rất tốt. Lượt đi mùa này Lazio đã thua 0-2 trên sân khách, đó cũng là lần thứ 5 liên tiếp họ để thua Milan. Thậm chí trong cả 5 trận này họ chỉ ghi được đúng 1 bàn. .

Milan lúc này đang vững vàng trong Top 4 (hơn Atalanta tới 7 điểm). Trận này đội khách vắng Tomori vì chấn thương và Luka Jovic bị treo giò

Đội hình dự kiến:

Lazio: Provedel, Lazzari, Casale, Romagnoli, Hysaj; Guendouzi, Cataldi, Luis Alberto; Isaksen, Immobile, Felipe Anderson

AC Milan: Maignan; Florenzi, Thiaw, Gabbia, Hernandez; Reijnders, Bennacer, Loftus-Cheek; Pulisic, Giroud, Rafael Leao

Vòng 24 Ligue 1

- 03h00 ngày 2/3: Monaco vs PSG

Monaco đang trải qua một giai đoạn vô cùng thất vọng. Kề từ đầu năm 2024 đến nay họ mới thắng 2 trận, đều trên sân khách, và chưa thắng trận nào trên sân nhà.

Phong độ phập phù khiến cho Monaco bắt đầu bị các đối thủ thu hẹp khoảng cách. Hiện tại, Monaco đang đứng ở vị trí thứ 3, thus PSG 13 điểm và chỉ hơn nhóm bám đuổi vỏn vẹn 1 điểm.

mbape3.jpg
Monaco thắng cả 3 lần gần nhất gặp PSG trên sân nhà. Ảnh: One Football

Vì thế mục tiêu quan trọng nhất với Monaco lúc này bảo vệ vị trí trong nhóm dự Champions League mùa sau hơn là cạnh tranh ngôi vô địch.

Trong khi Monaco gặp khó trên sân nhà thì PSG chưa để thua trận nào trên sân khách ở mùa giải này. Thầy trò Luis Enrique thắng 8 và hòa 3 trong 11 trận sân khách đã đấu tại Ligue 1.

Ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà PSG đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Nhà đương kim vô địch nước Pháp vẫn đang cho thấy sự vượt trội ở giải đấu mà họ đã thống trị trong hơn 1 thập kỷ qua. Khoảng cách giữa PSG với nhóm bám đuổi bây giờ là 11 điểm.

Điều đáng lưu ý là trong 3 lần gần nhất tiếp PSG trên sân nhà thì Monaco đều thắng. Nhưng ở lần gặp này, với phong độ hiện tại của cả hai thì khó tin đội chủ nhà thắng.

Đội hình dự kiến:

Monaco: Majecki, Kehrer, Salisu, Marzipan, Singo, Golovin, Zakaria, Fofana, Minamino, Ben Yedder, Balogun

PSG: Donnarumma, Hernandez, Beraldo, Pereira, Hakimi, Lee, Ruiz, Vitinha, Barcola, Mbappe, Dembele

Vòng 27 La Liga

-03h00 ngày 2/3: Celta Vigo vs Almeria

Trận đấu sớm vòng 27 La Liga đúng nghĩa là trận ‘chung kết ngược’. Almeria lúc này là đội duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chưa thắng trận nào. Với 9 điểm, họ đang chờ ngày xuống hạng.

Almeria cũng là đội ghi bàn kém nhất và phòng thủ kém nhất La Liga với với 25 bàn thắng sau 26 vòng và thủng lưới đến 54 bàn.

16936023987639.jpg
Almeria (đỏ)  là đội duy nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa thắng trận nào. Ảnh: La Liga

Celta Vigo đỡ hơn tí nhưng cũng chỉ đứng thứ 17, ngay trên nhóm rớt hạng và chỉ hơn Cadiz 3 điểm.

Chỉ tiếp một đội bóng kém cỏi như vậy, Celta Vigo có rất nhiều cơ hội để cải thiện vị trí.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Guaita; Unai Nunez, Starfelt, Dominguez; Manquillo, Beltran, Tapia, De la Torre, Ristic; Larsen, Aspas.

Almeria: Maximiano, Chumi, Montes, Edgar González, Pozo, Lucas Robertone, Dion Lopy, Akieme, Sergio Arribas, Léo Baptistão, Adri Embarba.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá hôm nay 1/3: Freiburg vs Bayern Munich, Lazio vs Milan, Monaco vs PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO