Yaya Toure tuyên bố Pep Guardiola sẽ bị sa thải nếu ở Barcelona

21/08/2020 16:53

Huyền thoại Man City Yaya Toure khẳng định những thất bại của HLV Pep Guardiola ở đấu trường Champions League khiến ông có thể bị sa thải ngay lập tức nếu CLB đó là Barcelona hay Real Madrid.

Man City của HLV Pep Guardiola đã dừng bước ở tứ kết Champions League mùa này sau khi thất bại trước Lyon với tỷ số 1-2. Thất bại này cho thấy sau 4 năm tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ở sân Etihad, HLV Pep Guardiola vẫn chưa thể một lần giúp Man City đăng quang ở đấu trường danh giá. Thậm chí thầy trò HLV Pep Guardiola còn chưa thể một lần lọt vào bán kết đấu trường Champions League.
Yaya Toure tuyên bố Pep Guardiola sẽ bị sa thải nếu ở Barcelona - 1
Huyền thoại Yaya Toure cho rằng Pep Guardiola lẽ ra đã bị sa thải khi khiến Man City mất cả núi tiền nhưng không thể giành chức vô địch Champions League
Huyền thoại Man City Yaya Toure mới đây đã lên tiếng về "thầy cũ" của mình, khi cho rằng dù được cấp cả núi tiền nhưng HLV Pep Guardiola vẫn không giành được chức vô địch Champions League là vấn đề cần phải được xem xét.
"Nếu không phải là Man City mà là Barcelona hay Real Madrid, chắc chắn ông ấy sẽ gặp rắc rối to, thậm chí bị sa thải. Hội đồng quản trị của đội bóng sẽ quyết định đến số phận ông ấy sau những thất bại ở Champions League", Yaya Toure nói.
"Đối với tôi, Pep Guardiola có cùng đẳng cấp với Jurgen Klopp và Zinedine Zidane nhưng nó còn phụ thuộc vào CLB. Tôi biết Man City: họ có thể có bất cứ HLV nào họ muốn vì mọi người đều biết họ có nhiều tiền để làm điều đó".
"Mọi người cho rằng Pep Guardiola giỏi vì giúp Man City hai năm liền vô địch đấu trường Premier League, nhưng từng đó là chưa đủ vì cả núi tiền mà CLB đã cấp cho ông ấy năm này qua năm khác, ông ấy cần phải giành được chức vô địch Champions League", huyền thoại Man City khẳng định.
Yaya Toure tuyên bố Pep Guardiola sẽ bị sa thải nếu ở Barcelona - 2
Yaya Toure cảm thấy tiếc nuối khi 8 năm khoác áo nhưng chưa bao giờ cùng Man City giành chức vô địch Champions League
Yaya Toure kết thúc 8 năm khoác áo Man City vào năm 2018, nhưng chưa một lần giành chức vô địch Champions League là nỗi tiếc nuối duy nhất của anh. Và kể cả sau khi anh rời đi, các cầu thủ Man City vẫn chưa một lần lên ngôi ở giải đấu danh giá này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yaya Toure tuyên bố Pep Guardiola sẽ bị sa thải nếu ở Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO