Van Dijk lên tiếng sau chấn thương đầu gối phải nghỉ 9 tháng

19/10/2020 15:26

Trung vệ Van Dijk của Liverpool đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng anh sẽ nỗ lực tập luyện để sớm trở lại thi đấu sau khi gặp chấn thương nặng trong pha va chạm với thủ môn Pickford.

Trung vệ Virgil van Dijk đã bị đứt dây chằng đầu gối sau pha va chạm với thủ môn Jordan Pickford của Everton ở phút thứ 6 trong trận Derby vùng Merseyside cách đây 2 ngày. Chấn thương này khiến trung vệ người Hà Lan nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải khi các chuyên gia dự báo anh cần mất ít nhất 9 tháng để hồi phục.
Van Dijk lên tiếng sau chấn thương đầu gối phải nghỉ 9 tháng - 1
Van Dijk gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng của thủ môn Pickford
Tuy nhiên, chia sẻ trên mạng xã hội, Van Dijk cho biết: "Chiều nay tôi đã gặp một số chuyên gia y tế hàng đầu để lên kế hoạch chi tiết cho việc chữa trị cũng như phục hồi chấn thương. Tôi hiện đang hoàn toàn tập trung vào việc điều trị chấn thương của mình và sẽ làm mọi cách để quay lại thi đấu càng nhanh càng tốt.
Mặc dù tôi rất thất vọng về sự cố đáng tiếc này, nhưng tôi tin chắc rằng mọi khó khăn đều sẽ được giải quyết nếu mình cố gắng. Tôi thề sẽ trở lại tốt hơn, mạnh mẽ hơn bao giờ hết", Van Dijk cho biết.
Trung vệ Van Dijk là cầu thủ đặc biệt quan trọng trong sự thăng tiến rực rỡ của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp, đặc biệt anh từng giúp "Lữ đoàn đỏ"  giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm ở mùa giải trước.
Cầu thủ người Hà Lan - người đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA năm 2019, đã không bỏ lỡ một phút nào ở Premier League trong hơn một năm qua nhưng sẽ phải nghỉ một thời gian dài sau chấn thương này.
Van Dijk lên tiếng sau chấn thương đầu gối phải nghỉ 9 tháng - 2
Van Dijk thề sẽ tập luyện tích cực để sớm quay trở lại sân cỏ
"Trong bóng đá, cũng như trong cuộc sống, tôi tin rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do và điều quan trọng là phải cố gắng và giữ vững phong độ cho dù trải qua những thăng trầm. Với sự ủng hộ của vợ, các con, gia đình và mọi người ở Liverpool, tôi đã sẵn sàng cho thử thách phía trước.
Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì những thông điệp ủng hộ, nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình tôi và bây giờ tôi sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ đồng đội của mình. Tôi sẽ sớm quay lại", Van Dijk nói thêm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Van Dijk lên tiếng sau chấn thương đầu gối phải nghỉ 9 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO