Vận đen đeo bám, Ronaldo có thể lỡ loạt trận Nations League

11/11/2020 10:00

Ít ngày sau khi hoàn toàn âm tính với SARS-CoV-2, Ronaldo lại dính chấn thương và đang để ngỏ khả năng thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha ở loạt trận quốc tế tháng 11.

Sau khi bình phục Covid-19, Ronaldo đã có sự trở lại tương đối ấn tượng khi ghi cú đúp trong chiến thắng của Juventus trước Spezia. Đến trận đấu thứ 3 sau ngày thi đấu lại, CR7 vẫn tiếp tục "nổ súng" vào lưới Lazio. Dù vậy cũng trong trận đấu này, Ronaldo đã gặp phải chấn thương mắt cá và phải rời sân ở phút 76.

Hiện vẫn chưa được xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà CR7 mới gặp phải. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tập trung cùng ĐTQG nhưng chủ yếu là để các bác sĩ ĐT Bồ Đào Nha thăm khám, xác định chính xác mức độ chấn thương.

Gần như chắc chắn CR7 sẽ không thể ra sân trong trận Bồ Đào Nha giao hữu với Andorra vào rạng sáng mai (12/11). Khả năng anh thi đấu trong các loạt trận Nations League của Seleccao gặp Pháp và Croatia trong những ngày tới cũng không cao.

1 tháng vừa qua là quãng thời gian khó khăn với Ronaldo. Sau khi mắc Covid-19 ngày 13/10 khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha, CR7 mất đến 18 ngày để bình phục. Đến khi chỉ mới đá lại được 3 trận, anh lại dính chấn thương mắt cá chân, chưa hẹn chính xác ngày trở lại sân cỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vận đen đeo bám, Ronaldo có thể lỡ loạt trận Nations League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO