Ứng viên Chủ tịch Barca: Trả đủ 700 triệu Euro, Messi thích đi đâu thì đi

26/08/2020 19:47

Ứng viên Chủ tịch Toni Freixa của Barca cho rằng Messi đã hành xử thiếu tôn trọng CLB khi đòi ra đi.

Toni Freixa, ứng viên chạy đua cho ghế Chủ tịch Barcelona, khẳng định Lionel Messi đã hành xử thiếu tôn trọng đội nhà khi đề nghị được chuyển nhượng vào rạng sáng nay 26/8 (theo giờ Việt Nam).

Theo Freixa, ông không nghĩ Barca sẽ sụp đổ nếu thiếu Messi bởi không đội bóng nào lại đứng dưới một cá nhân. Messi có thể ra đi, dù vậy, siêu sao này nên tôn trọng thỏa thuận đã ký giữa đôi bên, thay vì nằng nặc phá hợp đồng.

Ứng viên Chủ tịch Barca: Trả đủ 700 triệu Euro, Messi thích đi đâu thì đi - 1

Freixa tin rằng Messi đang thiếu tôn trọng Barca. 

"Tôi không quan tâm đến việc Messi ra đi, bởi mọi thứ đều đến lúc phải kết thúc. Điều quan trọng là Messi lại đòi đi theo cách đáng tiếc và thiếu tôn trọng CLB như hiện tại", Freixa khẳng định.

Cựu giám đốc điều hành Barca cho rằng Messi có thể đi bất cứ đâu nếu chồng đủ 700 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng. Theo thỏa thuận ban đầu, Messi có quyền ra đi trước ngày 30/6/2020. Thời điểm để siêu sao người Argentina tự do rời Barca đã khép lại. Do đó, Messi phải trả tiền phá vỡ hợp đồng để rời sân Camp Nou.

"Bản hợp đồng cần được hoàn tất. Điều Messi cần làm là trả 700 triệu euro và rời đi", Freixa nhấn mạnh. Hiện lãnh đạo Barca đang đàm phán với đội ngũ luật sư của Messi. Quan điểm của đội bóng chủ sân Catalunya là sẽ không để Messi tự do rời đội bóng. Cầu thủ 33 tuổi phải tự phá hợp đồng, hoặc Barca sẽ bán Messi với giá rất cao, khoảng 200 đến 300 triệu euro.

Không nhiều CLB sẵn lòng trả mức giá cao như vậy cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng như Messi. Hiện Paris Saint-Germain và Manchester City là những cái tên khao khát có siêu sao đã ghi 634 bàn sau 731 trận nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng viên Chủ tịch Barca: Trả đủ 700 triệu Euro, Messi thích đi đâu thì đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO