Tottenham thua 3 trận liên tiếp, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài

05/02/2021 07:31

HLV Mourinho cho rằng Tottenham không đáng chịu quả phạt đền dẫn đến thất bại chung cuộc trước Chelsea.

Tottenham của HLV Jose Mourinho vừa thua trận thứ ba liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tiếp đón Chelsea trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium, nhưng Son Heung-min cùng các đồng đội bế tắc ở phần lớn thời gian trận đấu. Bàn thua của "Gà trống" đến ở phút 24, sau cú đá phạt đền thành công của Jorginho.

Ở tình huống trước đó, trung vệ Eric Dier đã vào bóng từ phía sau với Timo Werner. Tiền đạo của Chelsea đỡ hỏng bước một, nhưng nỗ lực giành bóng khiến Dier phải phạm lỗi. Tình huống diễn ra chậm, ngay trước mắt trọng tài Andre Marriner nên ông chỉ tay vào chấm 11m mà không cần tham khảo VAR.

Tottenham thua 3 trận liên tiếp, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài  - 1

Mourinho chỉ trích quyết định thổi phạt đền của trọng tài Marriner.

Theo Mourinho, đó không phải là quả phạt đền, và quyết định của trọng tài Marriner đã khiến Tottenham chịu tổn thất về cả kết quả lẫn thế trận.

"Tôi biết sẽ có đôi chút tranh cãi, nhưng Chelsea có bao nhiêu cơ hội? Tottenham không có bóng, đúng. Tottenham không tạo ra cơ hội ở hiệp 1, đúng. Nhưng tranh cãi nằm ở quả phạt đền.

Sau tất cả, quả phạt đền này đã định đoạt trận đấu. Chelsea ghi bàn bằng pha đá 11m, nhưng đây không phải tình huống nguy hiểm, một đối một hay tiền đạo đã gần như ghi bàn. Đây là quả phạt đền khó chấp nhận. Thua trận như thế này luôn mang lại cảm giác đau đớn", Mourinho chia sẻ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng khẳng định: ông không hài lòng với trọng tài Marriner. "Tôi luôn coi ông ấy là một trong những trọng tài tốt nhất Ngoại hạng Anh. Tôi quan tâm và trân trọng ông ấy. Điều này cho tôi vị thế đủ tốt để nói rằng tôi không thích màn thể hiện của Marriner hôm nay", Mourinho nhấn mạnh.

Tottenham thua 3 trận liên tiếp, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài  - 2

Tottenham đã thua 3 trận liên tiếp.

Cựu HLV Real Madrid cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu của Tottenham. "Chúng tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, nhưng tinh thần của đội trong hiệp 2 là không thể chạm đến. Chúng tôi không hài lòng với phong độ hiện tại, nhưng cách Tottenham kết thúc trận đấu mang lại cho tôi cảm giác tích cực". 

Một trong những yếu tố khiến Tottenham khủng hoảng là sự thiếu vắng tiền đạo chủ lực Harry Kane. Chân sút người Anh dính chấn thương gối, phải nghỉ hai trận gần nhất. Không có Kane, Son Heung-min mất đối tác ăn ý trên hàng công. 3 trận gần nhất, Tottenham chỉ ghi đúng 1 bàn.

"Hy vọng Kane có thể trở lại vào tuần tới. Chủ nhật này, chúng tôi sẽ chạm trán West Brom. Họ cũng cần điểm như chúng tôi, tất nhiên với lý do khác nhau", Mourinho kết luận.

Tottenham rơi xuống vị trí thứ tám, nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay. Cuối tuần này, "Gà trống" buộc phải thắng đội đang đứng hạng 19 là West Brom. Nếu không, chiếc ghế của Mourinho sẽ lung lay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tottenham thua 3 trận liên tiếp, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO