Thắng kịch tính U17 Học viện Nutifood, SLNA vô địch U17 Quốc gia

27/09/2020 21:29

U17 SLNA đánh bại U17 Học viện Nutifood với tỷ số 3-2 để vô địch giải U17 Quốc gia 2020.

U17 Học viện Nutifood tiến vào trận chung kết U17 Quốc gia - Cúp Next Media 2020 với sự tự tin cao độ. Thắng 3 trận vòng bảng, đè bẹp U17 HAGL ở bán kết, đội bóng của HLV Guillaume Graechen cho thấy sức mạnh toàn diện của ứng cử viên vô địch.

Dù vậy, đội bóng của thầy Giôm đã không thắng được một U17 SLNA tinh quái, lão luyện và giàu sức chịu đựng hơn hẳn trong trận chung kết.

Ngay ở những phút đầu, U17 SLNA đã cho thấy sự nguy hiểm trong những pha tấn công dù không chiếm ưu thế ở thời lượng kiểm soát bóng. Sau pha cảnh báo của Xuân Tiến với cú đá vọt xà ngang, U17 SLNA đã tìm thấy mành lưới đối thủ ở phút thứ 8.

Thắng kịch tính U17 Học viện Nutifood, SLNA vô địch U17 Quốc gia  - 1

U17 SLNA vô địch xứng đáng.

Thủ môn Thanh Hóa của U17 Học viện Nutifood phối hợp thiếu ăn ý với đồng đội, tạo điều kiện cho Văn Cường băng lên bắt bài và tâng bóng qua đầu, mở tỷ số cho U17 SLNA.

Đội bóng xứ Nghệ khai thác rất tốt khoảng trống phía sau lưng hàng thủ U17 Học viện Nutifood với không ít cơ hội ăn bàn trước giờ nghỉ, nhưng không ai tận dụng thành công. Bên phía đối diện, đội bóng của HLV Guillaume Graechen chơi thiếu sắc sảo trước hàng thủ lăn xả của U17 SLNA.

Đầu hiệp 2, U17 SLNA bất ngờ đẩy cao tốc độ và liên tiếp làm rung mành lưới thủ môn Thanh Hóa. Phút 53, Xuân Đại lừa bóng qua hai cầu thủ U17 Học viện Nutifood trước khi chuyền bóng cho Xuân Tiến dễ dàng đánh bại thủ môn Thanh Hóa nhân đôi cách biệt.

3 phút sau, lại là U17 SLNA với pha phản công chớp nhoáng khiến mành lưới U17 Học viện Nutifood rung lên. Công Huy bứt tốc và chuyền dọn cỗ cho Văn Cường nâng tỷ số lên 3-0.

Ở thế đường cùng, U17 Học viện Nutifood vùng lên mạnh mẽ khi Quốc Việt gỡ lại một bàn ở phút 62. Sức ép cực lớn của các học trò HLV Guillaume Graechen khiến U17 SLNA lúng túng. Phút 90+2, từ pha đưa bóng và không quá nguy hiểm của đối thủ, Xuân Thắng lúng túng đá phản lưới nhà, khiến cách biệt giữa hai đội chỉ còn lại 1 bàn.

U17 Học viện Nutifood dồn lên tấn công ở những phút bù giờ cuối cùng. Vài giây trước khi trận đấu khép lại, thủ môn Cảnh Tiệp phải bay người hết cỡ để cứu thua cho U17 SLNA. Sau tình huống này, trọng tài cũng nổi hồi còi mãn cuộc.

Thắng U17 Học viện Nutifood 3-2, U17 SLNA trở thành tân vương ở giải U17 Quốc gia.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thắng kịch tính U17 Học viện Nutifood, SLNA vô địch U17 Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO