Thái Lan muốn giảm lương HLV Akira Nishino vì Covid-19

Diệp Lan| 30/03/2020 18:11

Việt BáoLĐBĐ Thái Lan (FAT) giảm 50% mức lương toàn bộ nhân viên mùa dịch Covid-19, và đang đàm phán áp dụng với HLV trưởng Akira Nishino.

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều CLB bóng đá thế giới tìm cách cắt giảm chi phí, và FAT cũng đưa ra biện pháp để kiểm soát tài chính.

Theo xác nhận của chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung, toàn bộ các nhân viên liên đoàn sẽ phải giảm lương trong giai đoạn này.


Thái Lan muốn giảm 50% tiền lương HLV Akira Nishino (phải)

Chủ tịch Somyot đã ký quyết định này, và số tiền lương bị giảm lên đến 50%.

Trước mắt, quy định mới chỉ áp dụng với các nhân viên liên đoàn, bao gồm cả Chủ tịch Somyot.

Chủ tịch Somyot cho biết, đại diện FAT sẽ thảo luận với HLV trưởng Akira Nishino về vấn đề giảm lương.

Các trận đấu của Thái Lan không diễn ra cho đến cuối năm nay. Chính vì thế, FAT muốn ông Akira Nishino cũng phải giảm lương.

"Không ai nghĩ trước cuộc khủng hoảng này. Không ai mong đợi hoặc muốn nó xảy ra", Chủ tịch Somyot nói về việc giảm lương của các nhân viên, cũng như xác nhận đàm phán với Akira Nishino.

"Chúng tôi đang tìm kiếm sự hợp tác từ các thành viên huấn luyện người nước ngoài. Cùng nhau, chúng tôi vượt qua khó khăn.

Nếu Liên đoàn không thể tồn tại, họ cũng không thể. Về phần Nishino, tôi để cho Phó Tổng thư ký Parit Suphaphong nói chuyện.

Mục đích của chung tôi là giảm mức lương của Nishino".

HLV Akira Nishino có hợp đồng với Thái Lan đến đầu năm 2022. Mức lương ông nhận được mỗi tháng là 2,75 triệu baht (tương đương 2,097 tỷ đồng).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Lan muốn giảm lương HLV Akira Nishino vì Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO