Sự thật sốc về Mbappe khi PSG thua Man City

29/04/2021 07:32

Lần đầu tiên ở Champions League khi xuất trận từ đầu, Kylian Mbappe không tung ra nổi một cú dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Tiền đạo người Pháp kịp bình phục chấn thương sau chiến thắng Metz hồi cuối tuần để có tên trong đội hình xuất phát của PSG, bên cạnh Neymar và Di Maria.

Sự thật sốc về Mbappe khi PSG thua Man City
Mbappe không có nhiều đất diễn trước Man City

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng từ người hâm mộ, Mbappe không tạo ra được những khoảnh khắc bùng nổ, thường xuyên bị Ruben Dias và Kyle Walker khóa chặt.

Không những bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Man City, Kylian Mbappe còn chẳng tung ra được cú sút nào về phía cầu môn Ederson suốt 90 phút lượt đi.

Hệ quả, PSG đã thua ngược đội bóng đến từ nước Anh, dù chủ nhà vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ cú đánh đầu của Marquinhos.

Cũng phải dành lời ngợi khen cho Pep Guardiola và hệ thống phòng ngự Man "xanh". Họ chia cắt rất tốt những mũi nhọn nguy hiểm như Mbappe và Neymar.

Sự thật sốc về Mbappe khi PSG thua Man City
Ruben Dias khiến Mbappe "tắt điện" suốt 90 phút

Hầu hết tình huống khi cặp đôi trên nhận bóng, Ruben Dias, John Stones hay Kyle Walker lập tức quây ráp, tạo áp lực lớn, thậm chí sẵn sàng phạm lỗi từ xa.

Ở hiệp hai, lúc PSG lùi sâu đội hình chơi phòng ngự phản công, Mbappe có hai pha bứt tốc nhưng đều bị Ederson chặn đứng.

Thua 1-2 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG của Mbappe sẽ phải đối diện cả núi khó khăn trong trận lượt về tại Etihad.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự thật sốc về Mbappe khi PSG thua Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO