Sài Gòn FC chia tay đội trưởng Quốc Long, đẩy đi 18 cầu thủ

16/11/2020 15:12

Hai cầu thủ kỳ cựu của Sài Gòn FC là Quốc Long và Thành Tín đều nói lời chia tay đội bóng này.

Sài Gòn FC đang là đội "chảy máu lực lượng" nhiều nhất V-League. Sau khi chia tay 16 cầu thủ, đội bóng Sài Thành tiếp tục tạm biệt đội trưởng Nguyễn Quốc Long. Hậu vệ từng khoác áo Hà Nội T&T này đã thi đấu gần hết số trận cho Sài Gòn FC ở V-League 2020 và là cầu thủ không thể thay thế ở hàng phòng ngự.

Quốc Long đã gắn bó với Sài Gòn FC từ những ngày đầu đội bóng này đổi tên, chuyển vào TP.HCM. Dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng và Nguyễn Thành Công, Quốc Long cùng một loạt cầu thủ cũ của CLB bóng đá Hà Nội như Văn Ngọ, Văn Triền, Ngọc Duy,... chơi bóng ổn định, giúp Sài Gòn FC có tới bốn trên năm mùa giải nằm ở nửa trên.

Sài Gòn FC chia tay đội trưởng Quốc Long, đẩy đi 18 cầu thủ  - 1

Quốc Long (phải) rời Sài Gòn FC.

Cùng với Quốc Long, trung vệ Thành Tín cũng rời Sài Gòn FC. Như vậy, đội bóng Sài Thành chỉ còn rất ít cầu thủ chủ chốt từng gắn bó nhiều năm với CLB.

Trước đó, đội bóng của Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cũng đẩy đi một loạt cầu thủ như bộ ba ngoại binh Geovane Magno, Ahn Byung Keon, Pedro Paulo, cùng với nhiều nội binh như Đức An, Bá Dương, Văn Bửu, Hữu Sơn,..., nhưng chưa có bổ sung thay thế đáng giá nào.

Theo ông Vũ Tiến Thành, Sài Gòn FC phải là đội bóng "bình mới rượu mới", thay đổi lực lượng để đáp ứng tham vọng của ban lãnh đạo. Mùa giải 2020, Sài Gòn FC giành huy chương đồng. Đây là đội bóng đứng trong top 3 có thay đổi lực lượng mạnh mẽ nhất trong lịch sử V-League.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sài Gòn FC chia tay đội trưởng Quốc Long, đẩy đi 18 cầu thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO