Quang Hải trở lại đội hình Hà Nội FC sau 2 trận liên tiếp làm khán giả?

12/07/2020 12:18

Quang Hải sẽ trở lại đội hình Hà Nội FC ở trận gặp Đà Nẵng, sau khi phải làm khán giả bất đắc dĩ trong 2 trận gặp Sài Gòn FC và Viettel?

quang hai tro lai doi hinh ha noi fc sau 2 tran lien tiep lam khan gia? hinh 1
Quang Hải trở lại đội hình Hà Nội FC sau 2 trận liên tiếp làm khán giả?

Quang Hải đã liên tiếp vắng mặt trong 2 vòng đấu gần nhất tại V-League 2020. Tiền vệ Hà Nội FC bỏ lỡ trận thua Sài Gòn FC 0-1 vì chấn thương và trận hòa Viettel 1-1 do bị ốm.

Tuy nhiên, Quang Hải đã trở lại tập luyện và có thể sẽ tái xuất trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân ở vòng 9 V-League 2020. Tiền vệ này đã cùng các thành viên Hà Nội FC di chuyển tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu cách đây 2 ngày.

Ở mùa giải trước, Quang Hải đã ghi dấu ấn trong cả 2 lần Hà Nội FC chạm trán Đà Nẵng. Cầu thủ sinh năm 1997 lập siêu phẩm đá phạt trên sân Hòa Xuân và kiến tạo cho Hùng Dũng ghi bàn trên sân Hàng Đẫy.

Sự tỏa sáng của Quang Hải giúp Hà Nội FC giành trọn 6 điểm trước Đà Nẵng trên hành trình vô địch V-League 2019, với chiến thắng 2-1 trên sân khách tại lượt đi và chiến thắng 3-2 trên sân nhà tại lượt về.

Dẫu vậy, thể trạng của Quang Hải vẫn là dấu hỏi khi mới khỏi ốm và hồi phục chấn thương. Nhiều khả năng, ngôi sao của đội bóng Thủ đô sẽ không thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu với Đà Nẵng.

Cách đây 4 vòng đấu, Quang Hải cũng không có được thể trạng tốt nhất trước cuộc tiếp đón SLNA và HLV Chu Đình Nghiêm chỉ sử dụng cầu thủ này khoảng 20 phút trong ngày Hà Nội FC thất thủ 0-1 ngay tại Hàng Đẫy.

Lần gần nhất Quang Hải thi đấu trọn vẹn 90 phút là trong chiến thắng 2-0 trên sân Bình Dương ở vòng 6 V-League 2020. Đáng tiếc, sau trận đấu này Quang Hải lại gặp phải chấn thương rách cơ háng.

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải trở lại đội hình Hà Nội FC sau 2 trận liên tiếp làm khán giả?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO