Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/9: Nỗ lực cuối cùng của Man Utd để có Sancho

28/09/2020 20:40

Barcelona từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez; Man Utd đang nỗ lực hết sức để đưa Jadon Sancho về sân Old Trafford... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 28/9.

Luis Suarez khiến truyền thông Tây Ban Nha phát sốt
Luis Suarez đã tràn ngập trên mặt báo ở Tây Ban Nha sau khi anh ghi hai bàn trong trận ra mắt CLB Atletico Madrid. Tiền đạo người Uruguay chuyển đến từ Barcelona đã góp công giúp Atletico đánh bại Granada với tỷ số 6-1. Tờ Marca có dòng tiêu đề: “Suarez và Joao giải phóng Atletico”.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/9: Nỗ lực cuối cùng của Man Utd để có Sancho - 1
Man City chính thức ký hợp đồng với Ruben Dias
Ruben Dias dự kiến ​​sẽ gia nhập Man City với giá 64 triệu bảng vào ngày hôm nay. CLB Benfica đã xác nhận cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập đội chủ sân Etihad , ngược lại Nicolas Otamendi của Man City sẽ gia nhập Benfica với mức giá khoảng 13,7 triệu bảng.
Sự xuất hiện của Dias sẽ chấm dứt quá trình tìm kiếm một hậu vệ phải của HLV Pep Guardiola và ông hi vọng Dias sẽ giúp cải thiện đội hình sau trận thua tan nát 2-5 trước Leicester City ở vòng 2.
Tottenham quyết tâm bổ sung tiền đạo
Tottenham đang để mắt đến việc chiêu mộ Josh King của Bournemouth và ngôi sao người Thụy Sĩ Haris Seferovic trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. HLV Jose Mourinho rất muốn bổ sung một tiền đạo khác vào đội hình của mình trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng lại.
Theo tiết lộ của tờ SunSport, “Người đặc biệt” ngày càng trở nên thất vọng khi chưa có tiền đạo dự bị cho Harry Kane. Một người hâm mộ cho biết: “Tottenham là CLB duy nhất trên thế giới có một tiền đạo. Nó cũng giống như mùa giải trước. Người hâm mộ có thực sự nghĩ rằng Jose muốn có bốn hậu vệ trái, sáu tiền vệ cánh và một tiền đạo? Thật là không thể tin được”.
Lazio nhắm bộ đôi của Man Utd
Juan Mata và Andreas Pereira có thể là mục tiêu kép của Lazio trước thời hạn chuyển nhượng kết thúc. Lazio muốn tăng cường các phương án tấn công sau khi việc chiêu mộ David Silva bị thất bại vào tháng trước.
“Quỷ đỏ” đã mở các cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Lazio về một thỏa thuận mà Pereira sẽ chuyển đến Serie A trong mùa giải này. Pereira đang phải nỗ lực để có một suất đá chính ở hàng tiền vệ của Man Utd sau khi CLB chiêu mộ Donny van de Beek với giá 39 triệu bảng.
Barcelona từ bỏ mục tiêu Lautaro Martinez
Barcelona đã từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez. Đội chủ sân Camp Nou đã theo dõi tiền đạo của Inter Milan trong phần lớn mùa hè. Nhưng tờ Calciomercato khẳng định Barcelona đã quyết định dừng cuộc săn đuổi của mình, bất chấp việc bán tiền đạo Luis Suarez cho Atletico Madrid vào tuần trước.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/9: Nỗ lực cuối cùng của Man Utd để có Sancho - 2
Vụ chuyển nhượng thất bại vì tình hình tài chính tồi tệ của Barcelona hiện tại. Martinez có điều khoản giải phóng 101 triệu bảng trong hợp đồng của mình nhưng đã hết hạn vào tháng bảy. Inter Milan muốn ít nhất 73 triệu bảng cho tiền đạo của họ và từ chối bất kỳ lời đề nghị nào từ Barcelona được kèm thêm hoán đổi cầu thủ trong hợp đồng.
Kepa muốn trở lại Tây Ban Nha
Thủ môn của Chelsea Kepa Arrizabalaga đang tìm cách trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Theo tờ AS, một nguồn tin thân cận với Kepa đã tiết lộ: “Vấn đề của anh ấy không phải là Chelsea, mà là Premier League”. AS cũng khẳng định rằng sẽ có sự quan tâm đến Kepa, không có CLB cụ thể nào được nêu tên nhưng người đại diện của Kepa sẽ có trách nhiệm thực hiện vụ chuyển nhượng.
PSG nhắm Joghinho
PSG muốn ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho của Chelsea theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Ý được cho là sẽ rời sân Stamford Bridge vào mùa hè này. Tờ Telefoot đưa tin nhà vô địch Pháp đã “thiết lập mối liên hệ” với Chelsea thông qua một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng. HLV Thomas Tuchel rất muốn đưa về một trung vệ khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tuần tới. Arsenal cũng nhắm tới Jorghinho khi mục tiêu mang về Thomas Partey không thành công.
Aubameyang ủng hộ Aouar đến Arsenal
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã thúc giục Houssem Aouar gia nhập Arsenal. Khi được hỏi liệu anh ấy có muốn CLB của mình ký hợp đồng với Aouar hay không, Aubameyang nói với Canal +: “Tất nhiên là tôi ủng hộ. Anh ấy sẽ bổ sung chất lượng cho đội bóng. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể che giấu điều đó, ngay cả khi anh ấy ở với Lyon."
Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/9: Nỗ lực cuối cùng của Man Utd để có Sancho - 3
Phil Foden được tăng lương khủng
Theo tờ 90min, Man City chuẩn bị ký hợp đồng mới với Phil Foden bằng một mức lương khủng. Cầu thủ 20 tuổi hiện kiếm được 30.000 bảng mỗi tuần tại sân Etihad. Nhưng hợp đồng mới dự kiến sẽ giúp anh nhận về 150.000 bảng mỗi tuần. Foden đã có 23 lần ra sân cho Man City mùa trước, ghi được 5 bàn thắng.
Koulibaly vẫn ở lại Napoli
Kalidou Koulibaly sẽ ở lại Napoli vào mùa hè này, theo Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli của CLB ở Serie A. Cầu thủ 29 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ một danh sách dài các CLB bao gồm Man Utd, Man City và Liverpool.
Nhưng trước trận đấu của Napoli với Genoa, Giuntoli nói với kênh Sky Sports: “Đội hình của chúng tôi đã hoàn thiện, vì vậy bây giờ sẽ cố gắng bán đi những cầu thủ không có vị trí chính thức trong đội hình. Tôi nghĩ Koulibaly sẽ ở lại, chúng tôi rất hạnh phúc và anh ấy cũng vậy. Anh ấy có ba năm trong hợp đồng hiện tại, tôi tin rằng anh ấy sẽ ở lại."
Nỗ lực cuối cùng của Man Utd để có Jadon Sancho
Man Utd đang chuẩn bị ra giá 90 triệu bảng cho Jadon Sancho với 65 triệu bảng sẽ được trả trước. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho đến nay đã thất bại trong mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình - và kỳ chuyển nhượng sẽ khép lại vào thứ hai (5/10) tuần tới.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/9: Nỗ lực cuối cùng của Man Utd để có Sancho - 4
CLB Borussia Dortmund tỏ ra kiên định với mức định giá 108 triệu bảng cho tiền đạo chạy cánh người Anh. Nhưng tờ Daily Mail cho biết Man Utd sẽ cố gắng thuyết phục họ bán với tổng giá trị 90 triệu bảng khi mà các điều khoản bổ sung sẽ được thống nhất giữa hai bên.
Aston Villa hỏi mượn Loftus-Cheek
Aston Villa đang muốn mượn tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea cũng như Victor Nelsson của Copenhagen trong một hợp đồng trị giá 9 triệu bảng. HLV Dean Smith của Villa rất muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ và phòng ngự trước thời hạn chuyển nhượng ngày 5/10.
Loftus-Cheek cũng đang được West Ham và Southampton theo dõi, vì vậy Aston Villa phải đối mặt với một số cạnh tranh gay gắt nếu họ cố gắng hoàn thành thương vụ này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/9: Nỗ lực cuối cùng của Man Utd để có Sancho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO