Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/9: Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Messi

01/09/2020 23:04

Barcelona muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Lionel Messi; RB Leipzig châm biếm Man Utd ở thương vụ Van de Beek... là những nội dung có trong bản tin chuyển nhượng ngày 1/9.

Callum Wilson hi vọng tiếp tục chơi ở Premier League
Aston Villa và Newcastle đều đang theo đuổi tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth. Tiền đạo đang ở tuổi 28 là một trong số rất nhiều cầu thủ có thể bị Cherries bán sau khi phải xuống hạng Championship. Wilson đã ghi chín bàn với ba pha kiến tạo mùa trước.
Van de Beek sẽ không phải cách ly khi gia nhập Man Utd
Donny van de Beek có thể tránh bị cách ly nếu anh đến sân Old Trafford trước thứ sáu (4/9) này. Hợp đồng trị giá 40 triệu bảng trong thời hạn 5 năm do cựu thủ lĩnh “Quỷ đỏ” và Ajax là thủ môn Edwin van der Sar làm trung gian. Tờ Sky Sports cho biết, Van de Beek không bị cách ly nếu đã đăng ký thi đấu một trong các trận đấu của Hà Lan và sẽ được tự do tập luyện với các đồng đội mới của mình thay vì phải cách ly trong hai tuần.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/9: Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Messi - 1
Man City muốn bổ sung thêm hậu vệ
Man City chỉ phải bỏ ra 4,4 triệu bảng để chiêu mộ Kalidou Kolibaly. Nhà báo Tancredi Palmeri đã tiết lộ rằng The Citizens đang nhắm tới hậu vệ 29 tuổi của Napoli. Tổng giá trị thương vụ sẽ vào khoảng 62,5 triệu bảng.
Messi được Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng 2 năm
Lionel Messi được chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nếu đồng ý đàm phán, nhưng có vẻ như Messi vẫn đang quyết tâm ra đi tự do ở mùa hè này. Theo tờ ESPN, cha của Messi là ông Jorge Messi sẽ đàm phán với ông Bartomeu vào ngày mai.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/9: Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Messi - 2
Chủ tịch Bartomeu muốn Messi ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm, khi hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Nhưng dù đội chủ sân Nou Camp đang cố gắng làm mọi cách để giữ chân cầu thủ vĩ đại nhất của mình, mọi việc có vẻ như rất khó hàn gắn.
PSG muốn có Memphis Depay
Giám đốc thể thao của PSG là ông Leonardo đã liên hệ với Lyon để chiêu mộ Memphis Depay. Cầu thủ người Hà Lan chỉ còn một năm hợp đồng hiện tại và không thiếu CLB ở châu Âu muốn có anh khi anh giúp đội bóng Ligue 1 lọt vào bán kết Champions League. Memphis Depay từng bị Man Utd bán đi vào năm 2015 khi anh không đạt được kỳ vọng ở sân Old Trafford.
Leicester đã tỉm được người thay thế Ben Chilwell
Leicester đã đồng ý mức phí 21,4 triệu bảng của Atalanta để chuyển nhượng hậu vệ cánh Timothy Castagne. Hậu vệ cánh 24 tuổi này sẽ hỗ trợ hàng thủ của HLV Brendan Rodgers sau khi “Bầy cáo” bán Ben Chilwell cho Chelsea với giá 50 triệu bảng. Atalanta là đội bóng gây nhiều bất ngờ ở Champions League cũng như Serie A mùa này.
Leipzig châm biếm Man Utd
RB Leipzig đã chế giễu việc Man Utd đòi ký hợp đồng với Dayot Upamecano nhưng rồi lại “Hạ cánh” Donny van de Beek của Ajax Amsterdam về sân Old Trafford. CLB của Đức đã đăng một loạt các dòng twitter châm biếm để nhắc nhở người hâm mộ rằng hậu vệ người Pháp chỉ mới ký hợp đồng mới tại RB Leipzig chỉ một tháng trước.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/9: Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Messi - 3
 Eriksen gây thất vọng
Inter Milan muốn bán Christian Eriksen chỉ 7 tháng sau khi anh gia nhập. Tiền vệ người Đan Mạch không thường xuyên được ra sân dưới thời HLV Antonio Conte mặc dù anh là một trong những cầu thủ từng được xem là sự bổ sung hàng đầu của Inter.
Eriksen mới chỉ có 8 trận ra sân và cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận thua Sevilla ở chung kết Europa League. Anh mới chỉ ghi 1 bàn ở Serie A và 2 kiến tạo kể từ khi gia nhập Inter Milan với giá 16,9 triệu bảng. Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết Inter Milan sẵn sàng bán Eriksen để tăng ngân sách chuyển nhượng mùa hè này.
Liverpool muốn bán Wijinaldum để mua Thiago Alcantara
Tiền vệ Georginio Wijinaldum của Liverpool có thể bị bán cho Barcelona khi “Lữ đoàn đỏ” muốn có thêm ngân sách chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Barcelona cũng đang tìm kiếm tiền vệ sau khi để Ivan Rakitic trở lại Sevilla. Tân HLV Ronald Koeman từng dẫn dắt Wijnaldum ở đội tuyển quốc gia Hà Lan.
Vidal làm Barcelona bẽ mặt
Arturo Vidal đã làm bẽ mặt ban lãnh đạo của Barcelona khi chia sẻ về lực lượng của Barcelona những mùa giải gần đây. Chia sẻ trên kênh YouTube của nhà báo Daniel Habif, Vidal cho biết: “Thật khó tin sức mạnh của Barcelona trong 3 năm qua. Đội bóng được xem là xuất sắc nhất thế giới chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp. Không thể chiến thắng với từng con người ấy. Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới, một người ngoài Trái đất, nhưng anh ấy cần được giúp đỡ để có thể đạt được kết quả tốt hơn”.
Messi sẽ bị phạt nặng vì bỏ tập
Lionel Messi đối mặt với lệnh cấm thi đấu và án phạt 1,1 triệu bảng vì bỏ lỡ buổi tập của Barcelona. Messi đã bỏ qua buổi tập hôm nay cũng như buổi kiểm tra coronavirus hôm Chủ nhật ở CLB xứ Catalan vì tin rằng mình không còn là cầu thủ của đội bóng này. Tờ Marca tiết lộ cầu thủ người Argentina có thể phải đối mặt với "án phạt nặng" do hành động nói trên.
Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/9: Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Messi - 4
Kết thúc buồn của Lingard
Jesse Lingard và Andreas Pereira là 2 cầu thủ sẽ bị bán đi khi Man Utd hoàn tất thương vụ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Tờ MailOnline cho biết “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng bán cặp đôi này để giải phóng những vị trí thừa thãi. Lingard, 27 tuổi, đã cống hiến cho Man Utd được 20 năm nhưng đã không chơi một trận đấu nào ở Premier League kể từ ngày 1/1 năm nay. Pereira cũng không thường xuyên có trong đội hình xuất phát của HLV Ole Gunnar Solskjaer kể từ tháng 2/2020.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhật ký chuyển nhượng ngày 1/9: Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO