Nhận định Tottenham vs MU: Quỷ đỏ đại náo London

11/04/2021 07:53

Tottenham cần điểm để có vé dự Champions League mùa tới nhưng MU sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi họ đang đá cực bay trên sân khách.

Tham vọng đua tốp 4 của Tottenham cuối tuần trước vừa bị giáng một đòn mạnh khi họ để cho Newcastle cầm hòa 2-2 phút chót. Cơ hội vẫn rộng mở với thầy trò Mourinho nếu họ thi đấu tốt giai đoạn cuối.
Nhận định Tottenham vs MU: Quỷ đỏ đại náo London
MU để thua 1-6 ở trận lượt đi

Bốn trên sáu vòng đấu gần nhất, Spurs ca khúc khải hoàn. Thế nhưng, không đối thủ nào trong số này nằm trong tốp 8 Ngoại hạng Anh.

Hàng phòng ngự vẫn là yếu huyệt của Tottenham khi mà Davinson Sanchez thường xuyên mắc lỗi, Rodon quá non trẻ, còn Alderweirld không được Mourinho tin dùng.

Thống kê chỉ ra rằng, đội bóng của Mourinho thua cả 6 trận gần nhất gặp những CLB trong nhóm đầu. Hôm nay, Spurs sẽ đụng phải MU, đội bóng có thành tích rất ấn tượng trên sân khách.

Đoàn quân HLV Solskjaer vừa giành chiến thắng 2-0 quan trọng trên sân Granada. 15 chuyến làm khách gần nhất trên các mặt trận, Quỷ đỏ thất bại duy nhất một lần.

Riêng Ngoại hạng Anh, MU bất khả chiến bại kể từ đầu năm 2020 mỗi khi xa nhà (thắng 14 và hòa 8 trận). Rõ ràng, lối đá phản công đầy lợi hại mang đến hiệu quả cao cho Quỷ đỏ trong những chuyến làm khách.

Trên phương diện đối đầu, lần đụng độ gần nhất, MU thảm bại 1-6 trước Tottenham ở Old Trafford. Đó là trận cầu thảm họa của Martial và các đồng đội dù là những người dẫn bàn trước.

Nhận định Tottenham vs MU: Quỷ đỏ đại náo London
Rashford và đồng đội muốn đòi lại món nợ

Kể từ đó đến nay, hàng thủ Red Devils đã cải thiện đang kể. Harry Maguire thể hiện rõ vai trò thủ lĩnh, trở thành chỗ dựa vững chãi cho các đồng đội.

Luke Shaw cùng Rashford được dưỡng sức sớm ở trận Granada sẽ đá chính từ đầu. Solskjaer quyết tâm đòi lại món nợ lượt đi hòng "bịt miệng" Mourinho, khi nhà cầm quân Bồ Đào Nha vừa có phát biểu gây hấn trước trận.

Chạm trán các ông lớn Man City, Chelsea, Arsenal hay Liverpool, MU đều giữ sạch mành lưới. Đó là cơ sở để bầy Quỷ đỏ tự tin hành quân đến London lấy trọn 3 điểm.

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0)

Tải xỉu: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Tottenham: Doherty và Ben Davies vắng mặt vì chấn thương. Aurier và Son sẽ trở lại đội hình xuất phát.

MU: Martial vắng mặt vì chấn thương. Eric Bailly ngồi ngoài vì án treo giò.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris; Aurier, Sanchez, Rodon, Reguilon; Hojbjerg, Ndombele; Son, Lo Celso, Lucas; Kane

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Rashford.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhận định Tottenham vs MU: Quỷ đỏ đại náo London
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO