“Mũi khoan phải” báo tin cực vui cho HLV Zidane

12/11/2020 20:32

HLV Zidane nhận tin vui từ lực lượng, khi hậu vệ Carvajal đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid.

Carvajal dính chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 10/2020. Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán hậu vệ người Tây Ban Nha cần khoảng 2 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, Carvajal đã hồi phục tốt và trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến.

Ở buổi rèn quân mới nhất của Real Madrid, Carvajal đã có mặt và hoàn thành tốt buổi tập. Theo thông báo của các bác sĩ, hậu vệ người Tây Ban Nha có thể trở lại đội hình của Real Madrid sau đợt nghỉ quốc tế lần này.

Carvajal bình phục chấn thương là tin cực vui với HLV Zidane. Bởi vì, “Kền kền trắng” đang khủng hoảng vị trí hậu vệ phải khi Odriozola cũng gặp chấn thương. Zizou phải sử dụng Nacho và Vazquez để lấp chỗ trống, nhưng không hiệu quả.

Sau trận thua Valencia ở vòng 9 La Liga 2020/2021, Real Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 16 điểm. Theo lịch thi đấu thì Los Blancos sẽ đối đầu với Villarreal ở vòng 10 La Liga và đọ sức với Inter Milan ở Champions League. Sự trở lại của “mũi khoan phải” Carvajal sẽ giúp khả năng tấn công biên của “Kền kền trắng” đột biến hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Mũi khoan phải” báo tin cực vui cho HLV Zidane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO