MU triệu tập các cầu thủ ngoại quay trở lại Anh

06/05/2020 14:16

Ban lãnh đạo MU đã yêu cầu những cầu thủ ngoại trở lại nước Anh để chuẩn bị cho quá trình luyện tập, hướng tới ngày giải đấu Ngoại hạng Anh trở lại.

Ở thời điểm hiện tại, giải Ngoại hạng Anh đang trong quá trình lên kế hoạch để chuẩn bị cho ngày thi đấu tiếp mùa giải sau một thời gian bị hoãn vì Covid-19. Để có ngày trở lại tốt nhất, các CLB tham dự giải đã và đang bắt đầu quá trình tập luyện nhằm tích lũy lại thể lực và cả chuyên môn. 

mu trieu tap cac cau thu ngoai quay tro lai anh  hinh 1
Các cầu thủ ngoại MU sẽ sớm trở lại với Manchester để chuẩn bị cho ngày Ngoại hạng Anh tiếp tục (Ảnh: Getty). 

Trong khi nhiều đội bóng khác đã ra sân tập lại thì MU vẫn chưa chốt ngày các cầu thủ trở lại với sân tập Carrington. Hiện tại ban lãnh đạo Quỷ đỏ mới đưa ra yêu cầu và thời hạn để các cầu thủ tập trung . 
Theo đó, ngoài những cầu thủ người Anh có thể dễ dàng di chuyển đến đại bản doanh của đội, các cầu thủ ngoại cũng đã được yêu cầu quay trở lại Manchester trong thời gian ít tuần tới. 
Trong đội hình của MU lúc này có 15 cầu thủ nước ngoài và phần lớn trong số họ như Bruno Fernandes, Victor Lindelof, Fred hay Sergio Romero đã trở về nước để thực hiện giãn cách xã hội trách dịch Covid-19. Tất cả những gương mặt này sẽ phải có mặt ở Anh trong khoảng thời gian ngắn sắp tới. 
Theo dự kiến, BTC Ngoại hạng Anh sẽ có thêm cuộc họp trực tuyến với các đội bóng vào ngày 11/5 tới với hi vọng có thể sớm đưa ra quyết định chính xác về ngày giải đấu sẽ trở lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU triệu tập các cầu thủ ngoại quay trở lại Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO