Mourinho thừa nhận sai lầm về cách ly Covid-19

08/04/2020 23:21

Việt BáoJose Mourinho thừa nhận sai lầm, khi bản thân ông cùng một số cầu thủ Tottenham tập luyện ở công viên, phớt lờ khuyến cáo y tế giữa dịch Covid-19.

Mới đây, Daily Mail tung những hình ảnh cho thấy Jose Mourinho cùng một số cầu thủ Tottenham tập thể lực ở công viên Bắc London.

3 cầu thủ bị phát hiện không tôn trọng khuyến cáo y tế của chính phủ để tập luyện ở nơi công cộng là Tanguy Ndombele, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon.

Đáng chú ý, Mourinho vi phạm không lâu sau khi ông truyền tải thông điệp hạn chế di chuyển, để góp phần ngăn chặn virus corona lây lan.

Trong khi đó, hai cầu thủ Sanchez và Sessegnon không thực hiện việc cách tối thiểu 2 mét trong lúc tập thể dục.

Những nhân chứng cho biết, các cầu thủ Juan Foyth và Serge Aurier cũng có mặt ở công viên. Dù vậy, họ duy trì khoảng cách rất xa với nhau.

"Tôi thừa nhận hành động của mình không không đúng với những khuyến cáo y tế của chính phủ", Jose Mourinho lên tiếng.

"Chúng tôi chỉ tiếp xúc với các thành viên trong đội của mình. Mọi người trong chúng ta đều có vai trò quan trọng trong việc thực hiện khuyến nghị của chính phủ, để hỗ trợ những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống đại dịch".

Tottenham cũng sớm lên tiếng nhắc nhở các thành viên của mình tôn trọng khuyến cáo y tế của chính phủ trong mùa dịch Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mourinho thừa nhận sai lầm về cách ly Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO