Messi lập cú đúp, Barcelona thắng đậm Real Betis

08/11/2020 07:34

Barcelona đã chấm dứt mạch 4 trận không thắng ở La Liga khi đánh bại Real Betis trên sân Nou Camp. Lionel Messi lập cú đúp, các bàn thắng còn lại thuộc về Dembele, Griezmann và Pedri.

Dù chơi thăng hoa ở Champions League, tuy nhiên Barcelona lại thi đấu thất thường ở La Liga. Họ đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp tại La Liga chưa biết mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận thua đây cay đắng.
Áp đảo ngay từ đầu, tuy nhiên Barcelona phải chờ đến phút 22 mới mở tỷ số nhờ công Dembele. Tuy nhiên cuối hiêp 1, Real Betis đã tận dụng sai lầm của hàng thủ Barcelona để gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm của Sanabria.
Messi giúp Barcelona vượt lên dẫn 3-1 ở hiệp 2 sau các bàn thắng của Messi, Griezmann và Loren kịp rút ngắn tỷ số. Đến cuối trận, Messi hoàn tất cú đúp và Pedri ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 5-2 cho Barcelona.
Với chiến thắng đậm đà này, Barcelona đã có được 11 điểm/7 trận và tạm thời vươn lên nhóm trên bảng xếp hạng. Atletico đang tạm thời dẫn đầu La Liga với 17 điểm/7 trận, còn Real Madrid đứng thứ 3 với 16 điểm/7 trận.
HLV Ronald Koeman bất ngờ để Messi ngồi dự bị và sử dụng bộ ba tiền đạo Dembele-Fati-Griezmann còn Pedri, Busquets, De Jong đá phía sau. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã dâng đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng.
Messi lập cú đúp, Barcelona thắng đậm Real Betis - 1
Bảng xếp hạng tạm thời La Liga
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi lập cú đúp, Barcelona thắng đậm Real Betis
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO