Messi không bầu cho C.Ronaldo ở giải The Best

18/12/2020 10:37

Trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA (The Best) năm nay, Lionel Messi đã gạch tên C.Ronaldo ở top 3.

Giải thưởng The Best dựa trên số phiếu bầu và bình chọn từ các huấn luyện viên trưởng, đội trưởng, nhà báo đại diện cho các quốc gia trên thế giới. Ba ứng cử viên là Lewandowski, Messi và C.Ronaldo được bỏ phiếu với tư cách đội trưởng đội tuyển Ba Lan, Argentina và Bồ Đào Nha.

Messi không bầu cho C.Ronaldo ở giải The Best - 1

Messi dành phiếu bầu cho Neymar ở vị trí số 1, sau đó đến Kylian Mbappe và Robert Lewandowski. C.Ronaldo bình chọn theo thứ tự là Lewandowski, Messi và Mbappe.

Mỗi người có 1 phiếu bầu, ghi tên 3 cầu thủ theo vị trí từ 1 đến 3, với điểm tương ứng là 5, 3 và 1 điểm.

Messi dành phiếu bầu cho Neymar ở vị trí số 1, sau đó đến Kylian Mbappe và Robert Lewandowski. Còn C.Ronaldo bầu cho lần lượt là Lewandowski, Messi và Mbappe.

Người đoạt giải The Best Lewandowski bầu cho lần lượt là Thiago Alcantara, Neymar và Kevin de Bruyne.

Ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo bình chọn lần lượt là Mbappe, Messi và Neymar. Đội trưởng Quế Ngọc Hải bỏ phiếu theo thứ tự gồm Lewandowski, Sergio Ramos và De Bruyne.

Messi không bầu cho C.Ronaldo ở giải The Best - 2

Lewandowski đoạt The Best năm 2020 với 52 điểm.

Lewandowski đoạt The Best năm 2020 với 52 điểm. Các vị trí sau lần lượt thuộc về Ronaldo 38 điểm, Messi 35, Sadio Mane 29, De Bruyne 26, Mohamed Salah 25, Mbappe 19, Alcantara 17, Neymar 16, Virgil van Dijk 13 và Sergio Ramos 7.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã được vinh danh ở giải The Best sau chiến tích giúp The Kop vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ thành Manuel Neuer, người có công lớn giúp Bayern Munich thống trị châu Âu năm qua. Giải Bàn thắng đẹp nhất (Puskas) thuộc về ngôi sao Son Heung Min với siêu phẩm solo vào lưới Burnley ở Premier League mùa giải trước.

Thùy Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi không bầu cho C.Ronaldo ở giải The Best
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO