Messi bị gạch tên khỏi trận gặp Dynamo Kiev ở Champions League

24/11/2020 10:13

HLV Ronald Koeman đã đưa ra quyết định bất ngờ khi không điền tên Messi vào danh sách thi đấu của Barcelona trong trận đấu với Dynamo Kiev ở Champions League.

Cách đây ít giờ, HLV Ronald Koeman vừa công bố danh sách các cầu thủ Barcelona tham dự trận đấu với Dynamo Kiev. Điều bất ngờ là Messi và Frankie De Jong không có tên trong danh sách này.
Messi bị gạch tên khỏi trận gặp Dynamo Kiev ở Champions League - 1
Messi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Dynamo Kiev
Theo lý giải của chiến lược gia người Hà Lan, ông muốn cho cả hai cầu thủ này nghỉ ngơi sau khi trải qua chuỗi trận cày ải dày đặc. Ông chia sẻ: “Cả Messi và De Jong sẽ không sang Kiev. Họ cần phải nghỉ ngơi.
Với 9 điểm sau 3 trận đấu, chúng tôi đang ở trong tình trạng thoải mái và tôi muốn giữ thể lực tươi mới cho các trụ cột.
Về trường hợp của Messi, cậu ấy vừa trải qua hành trình cày ải ở đội tuyển quốc gia. El Pulga trở về Barcelona sang khi trải qua chuyến bay kéo dài 15 giờ từ Nam Mỹ. Chúng tôi phải bảo vệ cầu thủ của mình.
Không thể nào để họ ra sân trong mọi trận đấu và đòi hỏi có thể trạng tốt nhất. Mọi người đều biết điều đó nhưng vòng quay bóng đá không ngừng lại. Chúng tôi tiếp tục phải thi đấu với mật độ dày. Tôi cho rằng FIFA và UEFA nên lưu tâm vấn đề này bởi các cầu thủ không thể nuốt trọn các trận đấu”.
Việc thi đấu dày đặc khiến cho Barcelona chịu ảnh hưởng không nhỏ vì chấn thương của các trụ cột. Mới nhất, sau trận thua trước Atletico Madrid, Los Blaugrana đã mất Pique và Sergi Roberto dài hạn.
Messi bị gạch tên khỏi trận gặp Dynamo Kiev ở Champions League - 2
Ở thời điểm này, Barcelona đang đau đầu vì chấn thương của các trụ cột. Mới nhất, Pique đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn
Do đó, HLV Ronald Koeman buộc phải đôn cầu thủ U21 là Óscar Mingueza đá cặp với Clément Lenglet trong trận đấu với Dynamo Kiev. Ngoài Pique, hai trung vệ khác là Ronald Araújo và Samuel Umiti cũng chấn thương ở thời điểm này.
Bên cạnh đó, Sergio Busquets, Ansu Fati cũng có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều đó khiến cho HLV Ronald Koeman đang rất cẩn trọng trong việc bố trí các cầu thủ trong từng trận đấu.
Barcelona đang dẫn đầu bảng G với 9 điểm sau 3 trận. Họ đang hơn đội xếp thứ 2 là Juventus 3 điểm. Trong khi đó, Dynamo Kiev và Ferencvaros có cùng 1 điểm.

Danh sách cầu thủ Barcelona đăng ký cho trận gặp Dynamo Kiev:

Thủ môn: Ter Stegen, Neto, Inaki Pena

Hậu vệ: Dest, Lenglet, Mingueza, Alba, Junior

Tiền vệ: Pjanic, Alena, Riqui Puig, Matheus

Tiền đạo: Griezmann, Coutinho, Pedri, Trincao, Dembele, Braithwaite, Konrad

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi bị gạch tên khỏi trận gặp Dynamo Kiev ở Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO