Man Utd sắp tăng lương cho Pogba, cao nhất Premier League

21/08/2020 13:18

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Man Utd sắp sửa tăng lương “khủng” cho Pogba. Đó sẽ là mức lương cao nhất Premier League.

Hợp đồng của Paul Pogba với Man Utd sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Do đó, ngay sau khi mùa giải kết thúc, Ban lãnh đạo của CLB thành Manchester đã rục rịch đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp.
Man Utd sắp tăng lương cho Pogba, cao nhất Premier League - 1
Paul Pogba sắp được Man Utd tăng lương khủng
Trái với dự đoán ban đầu, Paul Pogba không hề có ý định rời Man Utd. Thay vào đó, anh đang háo hức chờ đợi hợp đồng mới. Đầu tuần này, người cũ của Man Utd là Louis Saha đã tiết lộ rằng người đồng hương Paul Pogba đang hạnh phúc tại CLB.
Theo những thông tin ban đầu, Man Utd đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn tới năm 2024 cho ngôi sao sinh năm 1993. Trong đó, Paul Pogba sẽ được nhận mức lương cực kỳ hấp dẫn.
Cụ thể, tờ Manchester Evening News tiết lộ rằng mức lương mới của Paul Pogba sẽ được tăng từ 300.000 bảng/tuần lên 450.000 bảng/tuần. Với thu nhập này, ngôi sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League.
Hiện tại, Paul Pogba đang là người nhận lương cao thứ 2 ở Man Utd, sau thủ thành De Gea (350.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, lúc này, Man Utd đang rủng rỉnh sau khi “giảm tải” được 505.000 bảng/tuần từ việc bán Alexis Sanchez cho Inter. Do đó, họ quyết định tưởng thưởng Paul Pogba.
Douglas Costa hiện đang là mục tiêu số 1 của Man Utd
Tiền vệ người Pháp đã trải qua nửa đầu mùa giải thi đấu thất vọng vì liên tiếp dính chấn thương. Thế nhưng, kể từ khi quay trở lại sau thời kỳ dịch bệnh, anh đã thi đấu khá tốt, khi kết hợp tốt với Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ. Điều đó góp phần giúp Quỷ đỏ tạo nên cú bứt phá và giành vị trí trong top 3 Premier League.
Ở diễn biến khác, Man Utd coi như đã thất bại trong vụ Jadon Sancho. Theo tờ Tuttosport (báo thân Juventus), hiện tại CLB chủ sân Old Trafford đang tập trung chiêu mộ Douglas Costa.
Juventus sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người Brazil chuyển sang Man Utd nếu nhận đủ 18 triệu bảng. Mối băn khoăn lớn nhất của Quỷ đỏ lúc này là họ lo ngại về tiền sử chấn thương của Douglas Costa trong quá khứ. Họ cần thời gian để đánh giá tổng quan về thể lực của tiền đạo người Brazil trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd sắp tăng lương cho Pogba, cao nhất Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO