Luis Suarez nhận thẻ vàng vì nhìn trộm VAR

04/11/2020 12:20

Mặc dù mờ nhạt trong suốt trận đấu giữa Atletico Madrid với Lokomotiv, nhưng Luis Suarez vẫn có cách gây được sự chú ý với báo giới trong tình huống nhìn trộm VAR và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Đến làm khách trên sân của Lokomotiv, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Simeone đã không thể giành được chiến thắng sau khi hàng công gồm Luis Suarez và Joao Felix chơi mờ nhạt trong suốt cả trận đấu.
Trước hàng phòng ngự chơi chặt chẽ của Lokomotiv cũng như sự kèm cặp sát sau của các hậu vệ, tiền đạo người Uruguay dường như mất hút trong cả trận đấu, ngoại trừ tình huống gây chú ý... bên ngoài đường biên.
Luis Suarez nhận thẻ vàng vì nhìn trộm VAR - 1
Hector Herrera để bóng chạm tay trong vòng cấm
Atletico đang dẫn trước Lokomotiv Moscow với tỷ số 1-0 thì phút 22, Hector Herrera để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài đã trực tiếp xem lại công nghệ VAR để xem Lokomotiv có được hưởng quả phạt đền 11m hay không. Luis Suarez bỗng dưng tiến lại gần, đứng sau trọng tài và nhìn trộm. Trọng tài biên ngay lập tức tiến tới phất cờ hành vi bị cấm của Suarez, còn trọng tài chính không ngần ngại rút ngay thẻ vàng trực tiếp cho tiền đạo người Uruguay.
Luis Suarez nhận thẻ vàng vì nhìn trộm VAR - 2
Luis Suarez nhìn trộm qua vai trọng tài để xem VAR và phải "ăn" thẻ vàng
Luis Suarez nhận thẻ vàng vì nhìn trộm VAR - 3
Miranchuk đá phạt đền thành công gỡ hòa cho Lokomotiv
Miranchuk là người dứt điểm thành công quả phạt đền sau đó và giúp Lokomotiv Moscow có được 1 điểm. Atletico Madrid tạm đứng nhì bảng A với 4 điểm, trong khi Lokomotiv có 2 điểm sau 3 trận.

Hành động "không giống ai" của Luis Suarez ngay lập tức trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội sau trận đấu.
Suarez là tiền đạo không xa lạ gì với những hành vi gây tranh cãi trong sự nghiệp thi đấu. Ở World Cup 2010, tuyển thủ Uruguay đã bị đuổi khỏi sân vì cố ý dùng tay chơi bóng khi anh ngăn cản Dominic Adiyiah của Ghana ghi bàn ở phút cuối cùng khi hai đội đang hòa 1-1. Ghana cuối cùng đã bỏ lỡ quả phạt đền và Uruguay sau đó đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu nhờ pha "xả thân mình" của Luis Suarez.
Luis Suarez nhận thẻ vàng vì nhìn trộm VAR - 4
Suarez là cầu thủ thường xuyên gây ra những màn tranh cãi trên sân cỏ
Tiền đạo này cũng đã ba lần bị cấm thi đấu vì cắn đối thủ. Sự cố đầu tiên xảy ra khi anh còn khoác áo Ajax và cắn Otman Bakkal của PSV và sau đó bị cấm thi đấu bảy trận. Lần thứ hai là anh cắn Branislav Ivanovic của Chelsea vào năm 2013 và lần thứ ba gây sốc khi cắn Giorgio Chiellini của đội tuyển Ý ở World Cup 2014.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Luis Suarez nhận thẻ vàng vì nhìn trộm VAR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO