Lo CĐV biểu tình phá hoại, trận Man Utd vs Liverpool được siết chặt an ninh

13/05/2021 19:33

Ban tổ chức sân Old Trafford đang nâng cảnh báo an ninh lên mức độ cao nhất để đảm bảo an toàn cho cuộc so tài giữa Man Utd và Liverpool.

Sự cố CĐV biểu tình, tràn vào sân Old Trafford đốt pháo ngày 2/5 đang khiến Manchester United phải đau đầu trước trận đá bù với Liverpool. Làn sóng phản đối gia đình Glazer chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và CĐV Quỷ đỏ có thể tạo nên khung cảnh hỗn loạn tương tự trước cuộc so tài đêm nay (14/5).

Theo Daily Mail, để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, phía Man Utd đã yêu cầu các cầu thủ và nhân viên CLB giữ bí mật tuyệt đối về lịch trình di chuyển, tránh để rò rỉ thông tin dẫn đến các mối đe dọa an ninh.

Lo CĐV biểu tình phá hoại, trận Man Utd vs Liverpool được siết chặt an ninh - 1

Lực lượng an ninh đụng độ với người biểu tình.

Cụ thể, thời gian lên xe bus tới sân, hành trình cũng như lối vào sân Old Trafford của cầu thủ hai đội sẽ không được tiết lộ, tránh để CĐV phát hiện, chặn đường và đốt phá.

Ở trận gặp AS Roma (bán kết lượt về Europa League), Man Utd đã giấu kỹ lịch trình di chuyển đến phút cuối cùng, trong bối cảnh xuất hiện tin đồn rằng người hâm mộ có thể chặn đường để phá hoại xe bus của đội trên đường đến sân bay Manchester.

Trước cuộc so tài với Leicester City, các cầu thủ Man Utd cũng ở nhà, và chỉ được thông báo vào tối thứ Hai để gặp nhau tại sân tập trước khi ra sân thi đấu.

Lo CĐV biểu tình phá hoại, trận Man Utd vs Liverpool được siết chặt an ninh - 2

Nhân viên an ninh túc trực quanh sân Old Trafford.

Để đảm bảo an toàn cho đại chiến với Liverpool đêm nay, phía Man Utd đã xây một bức tường cao 3m và lắp đặt các hàng rào thép để bảo vệ những khu vực dễ bị tổn thương nhất của Old Trafford, bao gồm cả góc của sân vận động nơi các CĐV hai lần đột nhập thành công để vào trong sân.

Số lượng nhân viên an ninh bảo vệ cho trận đấu cũng được tăng cường, túc trực bảo vệ 24/24 để ngăn những kẻ quá khích.

An ninh đang là vấn đề khiến Man Utd đau đầu, khi các xung đột bạo lực của nhóm CĐV quá khích đang liên tục xảy ra. Làn sóng phản đối của CĐV lớn đến mức, một nhãn hàng của Man Utd tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng tài trợ do lo ngại bị khán giả tẩy chay.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lo CĐV biểu tình phá hoại, trận Man Utd vs Liverpool được siết chặt an ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO