Liverpool chính thức công bố tân binh đầu tiên

11/08/2020 11:02

Sau thời gian đàm phán, Liverpool đã chính thức sở hữu hậu vệ cánh trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos.

Một trong những kế hoạch của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè là tìm người dự phòng cho Andy Robertson ở vị trí hậu vệ cánh trái. Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, The Kop đã theo đuổi hậu vệ Jamal Lewis của Norwich.
Liverpool chính thức công bố tân binh đầu tiên - 1
Kostas Tsimikas chính thức là người của Liverpool
Dù vậy, họ đã không thành công do Norwich hét giá quá cao. “Chim hoàng yến” đã yêu cầu mức giá 20 triệu bảng nhưng Liverpool chỉ chấp nhận chi 10 triệu bảng ở thương vụ này.
Sau khi thất bại ở vụ Jamal Lewis, Liverpool đã ngay lập tức chuyển hướng sang Kostas Tsimikas của Olympicos. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, họ đã nhanh chóng sở hữu tuyển thủ quốc gia Hy Lạp.
Theo báo giới Anh, Liverpool đã phải chi 11,75 triệu bảng (13 triệu euro) cho Olympiacos trong thương vụ này. Đêm qua, Kostas Tsimikas đã chính thức trở thành người của Liverpool sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế.
Trang chủ của Liverpool xuất hiện dòng thông báo: “Liverpool đã chính thức sở hữu thành công Kostas Tsimikas từ Olympicos theo bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ này từng có 3 lần khoác áo đội tuyển Hy Lạp và sẽ chính thức trở thành người của Liverpool sau khi ký hợp đồng ở Melwood”.
Kostas Tsimikas cũng rất vui mừng khi trở thành người của Liverpool. Anh chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt tại đây. Với tôi, Liverpool là CLB vĩ đại nhất thế giới. Tôi rất vinh dự khi khoác lên mình chiếc áo của Liverpool và sẽ cống hiến hết mình vì đội bóng”.
Kostas Tsimikas năm nay 24 tuổi. Anh bắt đầu thi đấu cho Olympiacos từ năm 2015. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ thực sự được thi đấu nhiều ở mùa giải vừa qua. Tại Champions League mùa này, Kostas Tsimikas đã gây được ấn tượng nhất định.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool chính thức công bố tân binh đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO