Kiatisuk: “Thái Lan có thể vượt qua tuyển Việt Nam”

03/07/2020 15:29

Dù đánh giá đội tuyển Việt Nam đang có thuận lợi ở vòng loại World Cup 2022 nhưng huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk vẫn tin vào cơ hội của đội nhà.

Vào tháng 10 và 11 tới, các đội tuyển sẽ thi đấu các trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Lúc này, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và hơn UAE 5 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Kiatisuk: “Thái Lan có thể vượt qua tuyển Việt Nam” - 1

Kiatisuk tin rằng Thái Lan có thể vượt qua Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thuận lợi của đội tuyển Việt Nam là giải V-League đã trở lại. Điều đó tạo điều kiện cho các cầu thủ có cơ hội thi đấu, cọ sát và tính toán điểm rơi phong độ ở thời điểm tháng 10 và 11.

Trong khi đó, giải VĐQG Malaysia và Thái Lan vẫn chưa thể khởi tranh trở lại. Dự kiến các giải đấu này có thể tái khởi động vào tháng 9. Trong khi đó, giải VĐQG UAE đã chính thức hủy.

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh Trueid (Thái Lan), huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk cho rằng đội tuyển Việt Nam đang có thuận lợi nhất định nhưng vẫn tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

“Zico Thái” chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam đang có thuận lợi nhất định vì giải VĐQG đã khởi tranh trở lại. Do đó, các cầu thủ Việt Nam có điều kiện tập luyện, thi đấu nhiều hơn đối thủ. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều thời gian tập trung hơn.

Kiatisuk: “Thái Lan có thể vượt qua tuyển Việt Nam” - 2

Thái Lan còn 2 trận đấu sân nhà trong số 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên, đội tuyển Thái Lan vẫn có cơ hội cao giành tấm vé đi tiếp. Chúng tôi có 2 trận đấu trên sân nhà trước Indonesia và Malaysia nên hướng tới mục tiêu giành 6 điểm. Ngoài ra, Thái Lan cũng nỗ lực giành ít nhất 1 điểm trong chuyến hành quân tới sân của UAE”.

Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển Thái Lan, Kiatisuk cho biết: “Phải tới đầu tháng 9, các giải đấu của Thái Lan mới trở lại. Điều này có ảnh hưởng tới đội tuyển quốc gia hay không thì phải xem kế hoạch của HLV Akira Nishino. Tôi cho rằng mọi người đều dành sự ủng hộ tuyệt đối cho đội tuyển Thái Lan”.

Theo lịch, đội tuyển Thái Lan sẽ đón tiếp Indonesia trên sân nhà vào ngày 8/10. Sau đó, họ hành quân tới sân UAE vào ngày 12/11 và chốt lại bằng trận đấu với Malaysia tại Bangkok vào ngày 17/11.

Bài liên quan
  • Lan rộng lừa đảo mạo danh trên không gian mạng Việt Nam
    Nhận định lừa đảo mạo danh trên không gian mạng Việt Nam đang ngày càng lan rộng, trong ‘Điểm tin tuần’ từ ngày 29/4 đến ngày 5/5, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng điểm ra một số hình thức lừa đảo mạo danh người dân cần cảnh giác.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiatisuk: “Thái Lan có thể vượt qua tuyển Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO