Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City thua sốc Leeds United

10/04/2021 21:16

Manchester City thua Leeds United 1-2 ngay trên sân nhà trong trận đấu mà HLV Pep Guardiola cất các trụ cột để giữ sức cho trận gặp Dortmund.

Khoảng cách 14 điểm so với đội nhì bảng Man Utd cho phép Man City thong thả ở đấu trường Ngoại Hạng Anh. HLV Pep Guardiola cất nhiều trụ cột như Kevin de Bruyne, Ruben Dias, Ilkay Gundogan, Rodri hay Riyad Mahrez để giữ sức cho trận lượt về gặp Dortmund ở UEFA Champions League.

Man City áp đảo, nhưng Leeds United mới là đội ghi bàn trước. Patrick Bamford kiến tạo cho Stuart Dallas mở tỉ số ở phút 41. Đó là cú dứt điểm duy nhất mà đội khách thực hiện trong hiệp đấu đầu tiên.

Man City bước vào hiệp hai với lợi thế hơn người khi Liam Cooper của Leeds bị truất quyền thi đấu trong những phút bù giờ hiệp một. Đội chủ nhà vẫn chiếm thế thượng phong. Họ tung ra tổng cộng 29 pha dứt điểm trong cả trận, 7 lần trong số đó đi trúng đích nhưng chỉ có một bàn thắng do công của Ferran Torres.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City thua sốc Leeds United - 1

Leeds United đánh bại Man City.

Ngược lại, Leeds United sút lần nào có bàn thắng lần đó, theo đúng nghĩa đen. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ, lại là hậu vệ Dallas dâng cao dứt điểm tung lưới Man City, ấn định chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ cho đội bóng của HLV Marcelo Bielsa.

Kết quả này không làm lung lay vị trí đầu bảng của Man City. Có lẽ HLV Guardiola cũng đang tập trung cho trận đấu với Dortmund sau đây vài ngày, bởi ông chỉ sử dụng 2 quyền thay người và không tung De Bruyne vào sân.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City thua sốc Leeds United - 2

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, 3 điểm trên sân Etihad giúp Leeds United tạm vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Bielsa vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu, dù đang gặp bất lợi so với các đối thủ cạnh tranh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City thua sốc Leeds United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO