Juventus lên kế hoạch bán học trò cũ của HLV Mourinho

07/05/2020 07:50

Theo thông tin từ Calcio Mercato, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

juventus san sang ban hoc tro cu cua hlv mourinho hinh 1
Juventus sẵn sàng bán Khedira (Ảnh: Getty).

Khedira đầu quân cho Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 từ Real Madrid. Tiền vệ người Đức đã chơi tốt và trở thành trụ cột của “Bà đầm già” thành Turin trong những mùa giải qua.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, cầu thủ 33 tuổi liên tục dính chấn thương, không đóng góp được nhiều cho “Lão bà”. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đức với Juventus chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021.

Theo thông tin mới nhất từ Calcio Mercato, ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch bán Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để thu hồi vốn. Hiện tại, cậu học trò cũ của HLV Mourinho đang được một số đội bóng ở Premier League cũng như ở Mỹ quan tâm.

Khi còn khoác áo Real Madrid, Khedira là cầu thủ được HLV Mourinho rất tin dùng. Chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người đưa Khedira cũng như Oezil từ Bundesliga sang La Liga chơi bóng.

Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và đã bước sang tuổi 33 nên mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Đức khá mềm. Theo định giá của Transfermarkt, cựu cầu thủ Vfb Stuttgart có giá chuyển nhượng 5,5 triệu euro.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus lên kế hoạch bán học trò cũ của HLV Mourinho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO