Huyền thoại MU nói điều bất ngờ về “thần đồng” Jadon Sancho

25/04/2020 23:27

Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại của MU – Neville cho rằng Jadon Sancho chưa phải là cầu thủ lớn của bóng đá thế giới.

Jadon Sancho chơi rất hay trong màu áo Dortmund, trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng nước Đức. “Thần đồng” bóng đá người Anh được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, trong đó có MU.

Báo chí Anh cũng dành những lời có cánh cho Jadon Sancho, nhưng theo quan điểm của cựu cầu thủ MU, Neville thì tiền vệ sinh năm 2000 vẫn chưa đạt tới đẳng cấp của một ngôi sao mà cần phải rèn luyện thêm.

huyen thoai mu noi dieu bat ngo ve
Theo Neville thì Sancho chưa phải là cầu thủ lớn (Ảnh: Getty).

Chia sẻ trên Sky Sports, Neville cho biết: “Thành thật mà nói, ở thời điểm này, Jadon Sancho vẫn chưa đạt tới tầm của một cầu thủ lớn. Tôi nghĩ rằng, bóng đá Anh đang có một nhóm cầu thủ trẻ tuyệt vời, nhưng chúng ta phải nhìn sang những quốc gia khác như Brazil, Argentina, Đức và Bỉ.

Thế hệ vàng của bóng đá Anh là Becks, Stevie, Frank, Rooney, nhưng Brazil cũng có Rivaldo, Ronaldinho và Ronaldo, đó là những …bạch kim. Bóng đá Anh có lứa cầu thủ thế hệ vàng, nhưng chúng ta không được quên rằng, những quốc gia khác có những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Argentina có Aguero, Higuain, Messi, Di Maria, họ tốt hơn thế nào so với Jadon Sancho? Rõ ràng, Jadon Sancho chưa tiến gần tới đẳng cấp của những cầu thủ này. Jadon Sancho là một cầu thủ tài năng, nhưng chúng ta chưa thể đưa cậu ấy vào hàng các ngôi sao hàng đầu thế giới, họ đã giành được cúp châu Âu và World Cup thường xuyên”.

Hiện tại, hợp đồng của Jadon Sancho với Dortmund còn thời hạn tới mùa hè 2022. Đội bóng nước Đức hét giá tiền vệ sinh năm 2000 lên tới 100 triệu bảng để làm khó MU cũng nhưng những đội bóng theo đuổi tiền vệ này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại MU nói điều bất ngờ về “thần đồng” Jadon Sancho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO