Huy Hùng là cầu thủ đầu tiên rời 'con tàu đắm' Quảng Nam

10/11/2020 09:11

Tuyển thủ quốc gia Huy Hùng đã trở thành gương mặt đáng chú ý đầu tiên chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam sau khi đội bóng này phải xuống hạng.

Kết thúc V-League 2020, Quảng Nam là đội phải nhận tấm vé xuống hạng dù đã chơi rất nỗ lực với 3 trận thắng ở 3 vòng đấu cuối cùng.

Lực lượng của CLB Quảng Nam được đánh giá không quá yếu. Vì thế sau khi đội bóng này xuống hạng, một số trụ cột đã cố gắng để tìm đến những bến đỗ mới, nhằm tiếp tục được cạnh tranh ở môi trường V-League mùa tới. Mới đây, tuyển thủ quốc gia Huy Hùng đã trở thành gương mặt đáng chú ý đầu tiên chính thức nói lời chia tay CLB Quảng Nam.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Huy Hùng viết: "Để nói lời chia tay Quảng Nam là điều không hề dễ dàng nhất là khi tôi đã sinh sống và thi đấu một thời gian khá dài ở đó. Tạm biệt nơi tôi đã dành cả thanh xuân để cống hiến. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng đã tạo điều kiện tốt nhất cho tôi trong thời gian tôi gắn bó với đội. Chúc mọi người ở lại mạnh khỏe và cùng nhau nỗ lực để đưa Quảng Nam của chúng ta sớm trở lại với V-League".

Huy Hùng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội trước khi chuyển đến thi đấu cho Quảng Nam từ năm 2015. Tại đội bóng xứ Quảng, Huy Hùng ra sân 118 trận ở V-League, ghi được 8 bàn thắng. Anh nằm trong đội hình Quảng Nam vô địch V-League mùa giải 2017.

Cùng với Huy Hùng, một loạt những cái tên như Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Phạm Văn Cường, Phan Đình Thắng hay Phan Thanh Hưng cũng được cho là sẽ rời Quảng Nam trong thời gian tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huy Hùng là cầu thủ đầu tiên rời 'con tàu đắm' Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO