HLV Zidane “trảm” Gareth Bale ở trận gặp Man City

06/08/2020 09:02

HLV Zidane đã quyết định gạch tên hai cầu thủ Gareth Bale và James Rodriguez khỏi trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City.

Sau khi hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trên sân nhà trước Man City ở trận lượt đi vòng 1/8 Champiopns League, Real Madrid sẽ đối diện với nhiệm vụ khó khăn trong cuộc tái đấu trên sân Etihad vào cuối tuần này.
HLV Zidane “trảm” Gareth Bale ở trận gặp Man City - 1
Gareth Bale không có tên trong danh sách Real Madrid thi đấu với Man City
Mặc dù vậy, bất chấp điều đó, HLV Zidane vẫn gạch tên hai cầu thủ tấn công là Gareth Bale và James Rodriguez khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Man City sắp tới. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của những cầu thủ này.
Thực tế, cả Gareth Bale và James Rodriguez đều không được lòng HLV Zidane và không được đá chính thường xuyên ở Real Madrid. Trong thời gian qua, Gareth Bale đã công khai nổi loạn, như động thái để phản đối chiến lược gia người Pháp.
Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên làm những trò lố trên băng ghế dự bị như việc ngủ gật hay dùng giấy vệ sinh làm ống nhòm. Bên cạnh đó, trong tiệc ăn mừng chức vô địch La Liga của Real Madrid, tiền vệ sinh năm 1989 cũng rất hờ hững. Thực tế, trong thời gian cuối mùa giải, Gareth Bale cũng không được sử dụng.
Trong khi đó, James Rodriguez chỉ như người thừa của Real Madrid sau khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich. Ở mùa này, ngôi sao người Colombia chỉ ra sân 8 trận (5 trận đá chính) ở La Liga và ghi được 1 bàn. Có khả năng, trong thời gian tới, James Rodriguez sẽ được bán sang Atletico Madrid với giá chỉ 10 triệu euro.
HLV Zidane “trảm” Gareth Bale ở trận gặp Man City - 2
Khả năng ra sân của Eden Hazard còn bỏ ngỏ vì gặp vấn đề ở mắt cá chân
Cùng với Gareth Bale và James Rodriguez, tiền đạo Mariano Diaz cũng không có tên trong chuyến hành quân tới Man City đợt này. Cách đây vài ngày, mẫu thử của Mariano Diaz dương tính với Covid-19.
Trong khi đó, bất chấp việc bị treo giò nhưng Sergio Ramos vẫn có tên trong danh sách 24 cầu thủ Real Madrid hành quân sang nước Anh. Ngôi sao Eden Hazard cũng chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu sắp tới bởi vẫn gặp vấn đề ở mắt cá chân.
Rõ ràng, Real Madrid đang đối diện với tình cảnh vô cùng khó khăn trước trận đấu sinh tử. Theo lịch, trận đấu giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 8/8. Nếu muốn đi tiếp, Los Blancos cần phải thắng với cách biệt 2 bàn trên sân khách.

Danh sách các cầu thủ Real Madrid thi đấu với Man City:

Thủ môn: Courtois, Areola, Altube.

Hậu vệ: Carvajal, Militao, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Mendy, Javi Hernández.

Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Isco.

Tiền đạo: Hazard, Benzema, Lucas Vázquez, Jovic, Asensio, Brahim Diaz, Vinicius Jr, Rodrygo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Zidane “trảm” Gareth Bale ở trận gặp Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO