HLV Solskjaer nói gì trước trận đấu định mệnh, quyết định tương lai?

07/11/2020 15:01

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Everton, HLV Solskjaer khẳng định tinh thần vẫn vững vàng và không bị xao động trước những thông tin liên quan tới khả năng bị sa thải ở Man Utd.

Sau trận thua trước Istanbul Basaksehir, tương lai của HLV Solskjaer đang bị nghi ngờ. Thậm chí, nhiều nguồn tin ở Anh cho hay Man Utd đã liên hệ với HLV Pochettino và có thể sa thải HLV Solskjaer nếu như thất bại trước Everton.
HLV Solskjaer nói gì trước trận đấu định mệnh, quyết định tương lai? - 1
HLV Solskjaer khẳng định có tinh thần mạnh mẽ trước trận gặp Everton
Tuy nhiên, trước thềm trận đấu quan trọng này, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra vô cùng tự tin. Ông khẳng định tinh thần vẫn vững vàng và không bị xao động trước những thông tin từ báo giới trong thời gian qua.
HLV Solskjaer chia sẻ: “Bạn phải có tinh thần thật mạnh mẽ. Đó là yêu cầu với những cầu thủ, HLV và nhà quản lý của Man Utd. Chúng tôi là CLB mạnh nhất và lớn nhất thế giới nên luôn nhận được kỳ vọng lớn.
Bạn không phải mong đợi điều gì ngoài những sự chỉ trích. Đó là cách bạn phải đối phó mỗi khi thất bại. Và theo quan sát của tôi, toàn đội Man Utd đang rất tập trung cho trận đấu cuối tuần này”.
Bên cạnh đó, HLV Solskjaer thừa nhận vẫn tin rằng Ban lãnh đạo Man Utd không hề có ý định sa thải mình. Ông nói thêm: “Tôi nói rằng tất cả những cuộc trò chuyện của tôi và Ban lãnh đạo đều phục vụ kế hoạch dài hạn.
Tất nhiên, đội bóng cũng mong đợi những kết quả ngắn hạn nhưng chúng tôi đã có cuộc đối thoại tích cực về những kế hoạch xây dựng. Chúng tôi đang gieo hạt mầm và nó sẽ phát triển thành cây.
Ở một số CLB, bạn chỉ cách tách cái cây ấy ra xem nó có đang phát triển hay không hay bị ngập úng nước rồi. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Man Utd trong chặng đường dài kể từ khi tới đây.
HLV Solskjaer nói gì trước trận đấu định mệnh, quyết định tương lai? - 2
Ông cho rằng Man Utd đang hướng tới sự phát triển dài hạn, chứ không thể phán xét sau 1-2 trận đấu thất vọng
Đội bóng cũng cần nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn. Chúng ta không thể phán xét dựa theo một hay hai kết quả không tốt. Thay vào đó, mọi người cần phải nhìn xa hơn, xem hướng đi của CLB là gì”.
Nói về nguy cơ có thể bị sa thải ngay sau trận đấu với Everton, HLV Solskjaer chia sẻ: “Tôi luôn có cuộc đối thoại cởi mở, trung thực với Ban lãnh đạo. Họ đã thể hiện khả năng lãnh đạo tốt kể từ khi tôi tới đây. Hy vọng rằng gió sẽ không đổi chiều và họ cũng không thay đổi suy nghĩ.
Tôi đã trưởng thành ở đây với tư cách là cầu thủ. Tôi là người của Man Utd trong 11 năm và đã học được cách đối phó với nghịch cảnh. Mỗi trận đấu có thể làm nên lịch sử. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với Everton với tâm thế tích cực”.
Trận đấu giữa Everton và Man Utd sẽ diễn ra trên sân Goodison Park vào lúc 19h30 tối nay (7/11).
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Solskjaer nói gì trước trận đấu định mệnh, quyết định tương lai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO