HLV Solskjaer: ‘Chân mỏi, đầu óc cũng mệt rồi’

17/08/2020 08:20

Ole Gunnar Solskjaer cho biết, ông chưa bao giờ có 3 trận bán kết trong một mùa giải kể từ khi làm HLV.

Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer bước vào trận bán kết thứ 3 trong mùa giải năm nay nhưng cũng là lần thứ 3 phải nhận thất bại. Lần này có phần đau đơn hơn khi đội bóng của ông dừng bước trước Sevilla ở đấu trường châu lục – Europa League – dù tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn.

“Chúng tôi chắc chắn cần phải cải thiện nếu muốn vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và tiến xa hơn ở các Cup. Tôi chưa bao giờ có ba trận bán kết trong một mùa giải với tư cách là huấn luyện viên. Chúng tôi đã gặp rắc rối với chấn thương và các cầu thủ đã thi đấu rất nhiều”, HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận đấu.

“Kể từ tháng Hai, chúng tôi đã chơi tuyệt vời, nhưng thật thất vọng khi phải rời cuộc chơi sau khi đã đi một quãng đường khá xa. Thật thú vị khi làm việc với những người chơi này, nhưng bạn có thể thấy họ mệt mỏi như thế nào cho đến cuối. Chân mỏi, đầu óc cũng mệt ”.

HLV Solskjaer: ‘Chân mỏi, đầu óc cũng mệt rồi’ - 1

Ole Gunnar Solskjaer động viên các học trò sau trận.

Thuyền trưởng của Man United không quên dành lời khen cho thủ thành của Sevilla – Yassine Bounou – người đã khiến các chân sút của Qủy đỏ nản lòng.

“Yassine Bounou đã có một trận đấu tuyệt vời. Tất nhiên thật đáng thất vọng khi chúng tôi không ghi bàn. Chúng tôi biết chúng tôi có những cầu thủ có phẩm chất để ghi bàn, nhưng đó là trò chơi. Toàn bộ quá trình đi tới thắng thứ hai thật đáng thất vọng.

Khi bạn không tận dụng cơ hội của mình, điều đó sẽ trở nên khó khăn. Chúng tôi có một đội hình trẻ và vào thời điểm này, và họ cần phải học hỏi để được sự nhất quán”, HLV người Na Uy cho biết thêm.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Julen Lopetegui của Sevilla thì chia sẻ: “Chúng tôi rất vui. Đó là một trận đấu khó khăn và chúng tôi phải chịu sức ép lớn trong hiệp 2. Nhưng sau đó, chúng tôi đã cân bằng thế trận. Tất cả toàn đội đã có màn trình diễn tốt. Trước Man United bạn cần phải học được sự chịu đựng và chúng tôi đã làm được. Man United là một đội bóng rất lớn!”.

HLV Solskjaer: ‘Chân mỏi, đầu óc cũng mệt rồi’ - 2

Thủ thành Yassine Bounou chơi quá hay!

Cựu thuyền trưởng của Real Madrid cũng dành lời khen cho thủ thành Yassine Bounou. Ông nói: “Thủ môn của chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Bounou trong hiệp hai rất quan trọng với chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi xứng đáng vào chung kết”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Solskjaer: ‘Chân mỏi, đầu óc cũng mệt rồi’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO