HLV Sài Gòn FC: 'Không thể nói cầu thủ của tôi vô đạo đức'

26/10/2020 09:56

Tình huống xảy ra ở phút bù giờ của hiệp 2 khiến cho một số thành viên trong khu kỹ thuật của 2 đội HA Gia Lai và Sài Gòn FC xảy ra tranh cãi sau trận đấu trên sân Pleiku.

Đó là pha bóng ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, pha ném biên của cầu thủ Thanh Thụ bên phía Sài Gòn FC không hiểu sao lại đưa bóng thẳng vào mặt cầu thủ Hồng Duy của HA Gia Lai, đang đứng rất gần với vị trí ném biên.

Sau tình huống đấy, một cầu thủ HA Gia Lai đã trả đũa Thanh Thụ, trong khi cầu thủ của đội khách đã chủ động xin lỗi Hồng Duy.

HLV Sài Gòn FC: Không thể nói cầu thủ của tôi vô đạo đức - 1
Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HA Gia Lai trên sân Pleiku diễn ra hết sức hấp dẫn (ảnh: A.T)

Điều đáng nói là trong lúc thiếu kiềm chế, một thành viên trong khu kỹ thuật của đội HA Gia Lai đã dùng lời lẽ khó nghe hướng về phía đội khách. Sau trận, HLV kiêm chủ tịch CLB Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành lên tiếng: “Đó là tình huống mà Thanh Thụ không cố tình, cậu ấy ném biên trượt tay ngay trước mặt tôi. Chúng tôi cũng đã xin lỗi về tình huống đấy”.

“Nói cầu thủ của Sài Gòn FC vô đạo đức chỉ vì pha bóng đấy là không được, không thể chấp nhận. Thanh Thụ là thành viên hiền lành nhất đội Sài Gòn FC. Thành viên trong khu kỹ thuật đội HA Gia Lai nói như thế không được” – HLV kiêm chủ tịch CLB Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành chia sẻ thêm.

Về phía HA Gia Lai, HLV Nguyễn Văn Đàn của đội bóng phố núi cũng tỏ ra từ tốn, so với phản ứng trước đó của một thành viên khác trong khu kỹ thuật của đội này. Ông Đàn nói: “Tôi không bình luận nhiều về tình huống đấy. Tôi cho rằng đấy chỉ là cảm xúc nhất thời trong bóng đá, mỗi người có cảm nhận và cảm xúc riêng”.

HLV Sài Gòn FC: Không thể nói cầu thủ của tôi vô đạo đức - 2
HLV Vũ Tiến Thành (bìa phải) cho rằng cầu thủ của Sài Gòn FC không cố tình ném bóng vào mặt Hồng Duy bên phía HA Gia Lai (ảnh: A.T)

Nói về chuyên môn của trận đấu có 6 bàn thắng vừa diễn ra trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Văn Đàn bình luận: “Chúng tôi đã gỡ được 2 bàn và có thể trận tốt, nhưng HA Gia Lai không may khi phải chịu phạt đền”.

“Tình huống phạt đền là pha tranh chấp 5-5, bước ngoặt của trận đấy xảy ra sau tình huống đấy” – vẫn là lời HLV Nguyễn Văn Đàn của đội bóng phố núi.

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC nói về ý nghĩa của chiến thắng trước HA Gia Lai ở vòng 4 giai đoạn 2 LS V-League 2020: “Chúng tôi chọn lối chơi tấn công vì nếu trận này Sài Gòn FC hoà hoặc thua thì khó cạnh tranh ngôi vô địch”.

“Chúng tôi khao khát thể hiện và xác định đây là trận đấu bản lề của chúng tôi trên đường đua ở giải năm nay” – HLV Vũ Tiến Thành nhấn mạnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Sài Gòn FC: 'Không thể nói cầu thủ của tôi vô đạo đức'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO