HLV Sài Gòn FC: Chúng tôi sẽ thắng Viettel để Hà Nội FC vô địch

04/11/2020 22:54

Không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương nhưng HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố Sài Gòn FC sẽ chơi sòng phẳng ở trận cuối gặp Viettel.

Thất bại 2-4 trước Hà Nội FC ở vòng áp chót khiến Sài Gòn FC hết cơ hội vô địch V-League 2020. Tuy vậy, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định ông và các học trò sẽ không buông xuôi ở trận đấu cuối cùng, quyết tâm không để Viettel đăng quang.

"Chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel. Đá cho Hà Nội FC vô địch", HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố. "Chúng tôi gọi đó là tinh thần thượng võ, Sài Gòn FC là nhân tố giúp V-League 2020 hấp dẫn bậc nhất lịch sử. Chúng tôi ra sân là xả thân và nỗ lực và như thế mới giúp bóng đá Việt Nam phát triển".

HLV Sài Gòn FC: Chúng tôi sẽ thắng Viettel để Hà Nội FC vô địch - 1

HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC chính là hi vọng của Hà Nội FC ở vòng cuối. Nhà đương kim vô địch vừa phải đánh bại Than Quảng Ninh, vừa phải nhờ tới Sài Gòn FC giành điểm trước Viettel mới có cơ hội soán ngôi. HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ khiến các cổ động viên của Viettel phải thất vọng.

"Nếu Viettel muốn vô địch thì phải thắng Sài gòn, đây là điều không dễ. Tôi rất tự tin và tôi phải thắng Viettel, họ không phải Real Madrid hay Barca", HLV trưởng của Sài Gòn FC nói.

"Nếu ai thích Viettel thì nên vào TP.HCM nhưng rồi sẽ thất vọng, chúng tôi chưa thua trên sân nhà. Chúng tôi không có lực lượng mạnh, có nhiều điểm yếu và top 3 là thành công, nhưng chúng tôi không dừng ở đây và sẽ giành giải nhì bằng cách đánh bại Viettel.

Tôi nói rằng chỉ có người điên mới bảo chúng tôi đi dâng điểm cho vô địch. Nếu HAGL và TP.HCM xả thân đá dễ gì Hà Nội lấy được 12 điểm, nếu con số này ít hơn dễ gì tình cảnh thế này. Vào sân là phải xả thân và đó mới là vì bóng đá Việt Nam. Ai dám nói chúng tôi đá không hết mình, top 3 đã là nỗ lực tuyệt vời, giải đấu hấp dẫn là tốt hơn rất nhiều. Vậy tại sao chúng tôi lại không đá hết mình với Viettel?" HLV Vũ Tiến Thành nhấn mạnh.

Video Highlights Hà Nội FC 4-2 Viettel

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Sài Gòn FC: Chúng tôi sẽ thắng Viettel để Hà Nội FC vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO