HLV HA Gia Lai: “Chúng tôi chỉ cần đá đẹp, không mơ vị trí cao”

10/10/2020 07:11

HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết HA Gia Lai không quan tâm tới cuộc đua vô địch, mà chỉ cần chơi đẹp ở giai đoạn 2 V-League.

Sau trận thắng tưng bừng TPHCM, HA Gia Lai trở lại mặt đất với trận thua đậm 1-4 trước Viettel ở trận mở màn giai đoạn 2 LS V-League 2020. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn thừa nhận đội có nhiều sai sót, và tất cả phải rút kinh nghiệm.
“Tôi hài lòng với những gì cầu thủ thể hiện, đặc biệt trong hiệp 1. Nhưng thời điểm nhận 2 bàn thua là những gì ngoài dự đoán của Ban huấn luyện.
Trong bóng đá cũng phải có sai lầm, phải có những lỗi xảy ra. Tuy nhiên sai sót rơi và thời điểm đội đang đá tốt điều đấy chúng tôi phải rút kinh nghiệm, để làm sao duy trì tốt trong những trận tới. Hôm nay Văn Thanh rất nỗ lực.
HLV HA Gia Lai: “Chúng tôi chỉ cần đá đẹp, không mơ vị trí cao” - 1
HA Gia Lai thất bại trước CLB Viettel chơi xuất sắc trên sân nhà - Ảnh: Đỗ Linh
Ngay từ đầu trận, đội xác định làm sao chơi bóng thật thoải mái nhưng phải tự tin. Mọi sự nỗ lực, cân bằng trong đội hình tôi hài lòng. Tuy nhiên, đối thủ tận dụng tốt, ghi bàn trong thời điểm quyết định”.
HLV Văn Đàn nói về mục tiêu của đội ở giai đoạn 2 V-League: “Mục tiêu cống hiến mỗi trận, thi đấu tốt. Trong bóng đá điều quan trọng nhất là thể hiện cá nhân, tuân thủ đấu pháp, mỗi trận đấu thi đấu hết mình phục vụ khán giả. Việc thay đổi HLV không có gì lớn, vì làm việc với nhau rất lâu.
Từ nay đến cuối giải làm sao thi đấu tốt cống hiến cho khán giả. HA Gia Lai không đặt mục tiêu ở vị trí nào, mà làm sao cho các cầu thủ thi đấu tốt, đẹp mắt, làm sao cho người hâm mộ có niềm tin lớn hơn”.
HLV HA Gia Lai: “Chúng tôi chỉ cần đá đẹp, không mơ vị trí cao” - 2
Nỗi thất vọng của tiền vệ Lương Xuân Trường - Ảnh: Đỗ Linh
Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng phát biểu: “Thắng đậm, bất ngờ thì không vì tôi rút được kinh nghiệm ở trận lượt đi. Tôi đánh giá HA Gia Lai là đội có lối chơi kiểm soát tốt.
Tôi yêu cầu học trò để đối thủ kiểm soát bóng ở sân nhà nhưng sang sân mình không cho khoảng trống, và tận dụng các cơ hội.
Đây mới là trận đầu của 7 lượt ở giai đoạn 2 V-League. Tôi cũng chưa thể nghĩ đến vô địch, quan trọng là chắt chiu từng trận một.
Viettel cố gắng có 2 trận thắng thì mục tiêu mới rõ hơn. Tôi đánh giá Hà Nội là đội bóng có chất lượng và chiều sâu. Tuy nhiên hai đội bóng trong cùng thành phố kị dơ.
Chúng tôi chưa có kết quả tốt trước Hà Nội dù trong trận chung kết cúp Quốc gia chơi rất hay nhưng họ tận dụng được sai lầm. Chúng tôi hầu như chưa có chiến thắng”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV HA Gia Lai: “Chúng tôi chỉ cần đá đẹp, không mơ vị trí cao”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO