Hài hước vụ CLB Brazil công bố chiêu mộ thành công Messi

29/08/2020 17:04

Người hâm mộ CLB Cruzeiro đã có phen ngạc nhiên khi trang chủ của đội bóng thông báo chiêu mộ thành công Messi. Đằng sau câu chuyện này là sự cố đầy hài hước.

Đêm qua, thế giới bóng đá đã có phen “mắt tròn mắt dẹt” khi trang chủ của CLB Cruzeiro (Brazil) đã bất ngờ đăng tải dòng thông báo đội bóng đã chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina.
Hài hước vụ CLB Brazil công bố chiêu mộ thành công Messi - 1
CLB Cruzeiro bất ngờ công bố chiêu mộ thành công Messi nhưng sau đó, họ đã phải phủ nhận thông tin này vì cho rằng tin tặc đã tấn công
Đây là điều quá bất ngờ bởi dù muốn rời khỏi Barcelona nhưng Messi vẫn có ý định thi đấu đỉnh cao ở châu Âu hoặc chí ít, nếu muốn dưỡng già thì cầu thủ này cũng lựa chọn CLB quê nhà là Newell's Old Boys.
Tuy nhiên, không ít người vẫn bán tín bán nghi bởi trang chủ của CLB Cruzeiro còn đăng tải lời phát biểu của Messi. “Thật vinh dự vì trở thành một phần đội bóng do HLV Enderson Moreira dẫn dắt. Hẹn gặp lại các bạn, những người hâm mộ của The Foxes (biệt danh của Cruzeiro). Tôi nóng lòng được thi đấu ở SVĐ Mineirao” - trang chủ của Cruzeiro đăng tải.
Sự việc chưa dừng lại ở đó, trang chủ của CLB Cruzeiro còn đăng tải thông tin rằng sau khi chiêu mộ thành công Messi, đội bóng sẽ tiến hành đàm phán với siêu sao khác là C.Ronaldo.
Nhiều người đã nghĩ rằng có một mạnh thường quân nào giang tay cứu vớt Cruzeiro, đội bóng đã bị đẩy xuống hạng Hai của Brazil. Thế nhưng, hóa ra, tất cả chỉ là giấc mơ của Cruzeiro.
Ngay sau đó, trang chủ của Cruzeiro đã đăng tải thông tin phủ nhận vụ này. Đội bóng Brazil khẳng định đã bị tin tắc tấn công và đăng tải những thông tin thất thiệt liên quan tới Messi và C.Ronaldo. Họ khẳng định đã kiểm soát được tình hình và đang mở cuộc điều tra về kẻ tấn công website của CLB.
Hài hước vụ CLB Brazil công bố chiêu mộ thành công Messi - 2
Tương lai của Messi vẫn bất định
Nhiều người dự đoán có thể kẻ tấn công trang chủ của CLB Cruzeiro là một CĐV trung thành của CLB. Vì quá thất vọng trước tình cảnh u ám của đội bóng mà người này đã vẽ ra khung cảnh không thể tuyệt vời hơn.
Còn lúc này, tương lai của Messi vẫn bất định. Cách đây vài ngày, cầu thủ này đã gửi bản fax thông báo về việc giải phóng hợp đồng ở Barcelona. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo của Los Blaugrana đang căn cứ vào hợp đồng (thông báo về việc ra đi trước ngày 10/6) để ngăn cho Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thay vào đó, họ muốn thu về số tiền lớn ở vụ này.
Do đó, không nhiều CLB dám mạo hiểm đặt vấn đề với Messi. Thay vào đó, họ đang có động thái thăm dò xem liệu siêu sao người Argentina có thể ra đi theo dạng tự do hay không mới chính thức bước vào đàm phán.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hài hước vụ CLB Brazil công bố chiêu mộ thành công Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO