Erling Haaland không ngừng 'nổ súng', lập kỷ lục khó tin ở Champions League

05/11/2020 11:46

Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng với cú đúp vào lưới CLB Club Brugge để giúp Dortmund giành chiến thắng và vươn lên ngôi đầu bảng F sau lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Mặc dù làm khách trên sân của Club Brugge, nhưng Borussia Dortmund chơi tấn công ngay từ đầu và lối chơi pressing tầm cao của CLB ở Bundesliga đã phát huy hiệu quả khi Thorgan Hazard sớm mở tỷ số ngay phút thứ 14 của trận đấu.
Chỉ 4 phút sau đó, tiền đạo Erling Haaland tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm sau quả phạt góc dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho Dortmund.
Erling Haaland không ngừng nổ súng, lập kỷ lục khó tin ở Champions League - 1
Erling Haaland tỏa sáng với cú đúp vào lưới Club Brugge để giúp Dortmund giành chiến thắng 3-0
Đến phút 32, lại chính Erling Haaland nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm và dứt điểm thành công để giúp Dortmund dễ dàng dẫn trước 3-0 chỉ hơn 30 phút đầu tiên của trận đấu.
Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, giúp Dortmund vượt qua Club Brugge và vươn lên dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 3 lượt trận khi trận đấu cùng giờ Lazio bị Zenit cầm hòa với tỷ số 1-1 và tạm xếp thứ 2 với 5 điểm trong tay.
Đáng chú ý ở trận đấu với Club Brugge, sau khi lập cú đúp vào lưới đội chủ nhà, tiền đạo Erling Haaland cũng bỏ lỡ không ít cơ hội để lập hat-trick trong trận đấu này khiến anh cảm thấy tiếc rẻ ở buổi họp báo sau trận đấu.
Khi phóng viên đặt câu hỏi: "Anh có thấy mình phải "ngủ một mình" sau trận đấu này hay không?", Erling Haaland trả lời đồng ý việc này khi xem đây là hình phạt cho việc bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.
Erling Haaland không ngừng nổ súng, lập kỷ lục khó tin ở Champions League - 2
Erling Haaland tự nhận hình phạt "ngủ một mình" vì không lập hat-trick ở trận đấu này
Tiền đạo người Na Uy từng phát biểu khá khôi hài hồi tháng 11/2019 rằng anh sẽ ngủ với những quả bóng sau mỗi lần lập hat-trick và xem chúng như là "bạn gái" của mình. Đó cũng là lý do anh tự nhận hình phạt "ngủ một mình" khi bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick ở trận gặp Club Brugge.
Mặc dù vậy, với cú đúp vào lưới rạng sáng nay (5/11), Erling Haaland đã lập được kỷ lục khó tin khi anh đã ghi 14 bàn trong 11 trận ở sân chơi Champions League và ghi bàn vào lưới tất cả những đội bóng mà mình chạm trán. Đây là một kỷ lục khó tin khi tiền đạo người Na Uy chỉ mới ở tuổi 20.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erling Haaland không ngừng 'nổ súng', lập kỷ lục khó tin ở Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO