Eden Hazard gặp vận đen khó tin ở Real Madrid

29/11/2020 16:29

Vừa mới trở lại sau khi nhiễm Covid-19, Eden Hazard lại dính chấn thương trong trận đấu với Alaves đêm qua. Cầu thủ người Bỉ đang gặp vận hạn khó tin ở Real Madrid.

Đêm qua, Real Madrid tiếp đón đối thủ yếu Alaves trên sân nhà ở vòng 11 La Liga. Đoàn quân của HLV Zidane được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng sau chuỗi 2 trận không thắng liên tiếp ở giải đấu này.
Eden Hazard gặp vận đen khó tin ở Real Madrid - 1
Eden Hazard lại chấn thương chỉ hơn 1 tuần sau khi trở lại vì nhiễm Covid-19
Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn gây thất vọng lớn khi thất bại với tỷ số 1-2. Đây là lần đầu tiên Los Blancos hứng chịu thất bại trên sân nhà trước đối thủ này kể từ năm 2000.
Sau trận thua trước Alaves, Real Madrid vẫn xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng (có thể bị tụt xuống sau khi loạt trận Chủ nhật diễn ra), kém hai đội đầu bảng Real Sociedad và Atletico tới 6 điểm. Với 3 trận thua chỉ sau 10 trận, Los Blancos đã có số lần thất bại nhiều bằng cả mùa giải trước.
Đáng chú ý, trong trận đấu này, ngôi sao được kỳ vọng của Real Madrid lại gặp vận hạn. Cầu thủ người Bỉ chỉ thi đấu 28 phút trước khi phải rời sân nhường vị trí cho Rodrygo vì chấn thương.
Theo nguồn tin từ tờ Marca, Eden Hazard đã dính chấn thương cơ. Trong ngày hôm nay, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ được kiểm tra để biết được tình trạng chấn thương của mình. Không loại trừ khả năng Eden Hazard sẽ phải nghỉ thời gian dài.
Eden Hazard gặp vận đen khó tin ở Real Madrid - 2
HLV Zidane bất lực khi các học trò thi đấu không có động lực và mắc sai lầm nhiều
Sau mùa giải thất vong, cựu cầu thủ của Chelsea được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở mùa này. Thế nhưng, từ đầu mùa, anh không đóng góp được nhiều cho Real Madrid vì liên tục chấn thương và nhiễm Covid-19.
Eden Hazard mới trở lại ở trận đấu với Villarreal sau thời gian cách ly vì nhiễm Covid-19. Trong trận đấu với Inter ở Champions League, cầu thủ này đã thi đấu khá tốt và ghi được 1 bàn thắng. Thế nhưng, thêm một lần, chấn thương đã ngăn anh thi đấu.
Phát biểu sau trận đấu với Alaves, HLV Zidane thừa nhận bất lực toàn tập khi chứng kiến màn trình diễn của học trò. Ông nói: "Tôi không có gì để giải thích cả. Ở trận này, có những thời điểm Real Madrid thi đấu khá tệ. Chúng tôi lại để họ vượt lên dẫn trước chỉ sau vài phút đầu, điều đó khiến nhiệm vụ của CLB khó khăn hơn.
Chúng tôi đã thi đấu hay trước Inter vào giữa tuần nhưng tới trận đấu này thì không. Chúng tôi đang không giữ được sự ổn định. Tôi sẽ phải giúp các học trò tăng cường thể trạng và thay đổi động lực thi đấu.
Chúng tôi sẽ không chỉ nhìn vào những điều tiêu cực mà cố gắng tìm ra giải pháp. Cả đội đã không duy trì động lực thi đấu, khiến tôi lo lắng. Real Madrid đã khởi đầu mùa giải quá tệ".
Sau trận đấu này, Real Madrid sẽ hành quân tới sân của Shakhtar Donetsk ở Champions League vào giữa tuần. Họ đang rất cần chiến thắng để có thể giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng bảng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Eden Hazard gặp vận đen khó tin ở Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO