Dusit Chalermsan: 'Cầu thủ Thái Lan sẽ không sang Việt Nam thi đấu'

28/11/2020 22:18

Cựu danh thủ Thái Lan, Dusit Chalermsan đã lên tiếng chúc người đồng đội cũ Kiatisuk thành công ở HA Gia Lai. Tuy nhiên, ông không tin rằng cầu thủ Thái Lan sẽ sang Việt Nam thi đấu.

Như đã biết, mới đây, HLV Kiatisuk đã nhận lời dẫn dắt CLB HAGL trong vòng 2 năm. Đây là thử thách lớn với Zico Thái bởi HA Gia Lai không nằm trong số CLB mạnh ở V-League nhưng lại nhận được kỳ vọng nhiều.
Dusit Chalermsan: Cầu thủ Thái Lan sẽ không sang Việt Nam thi đấu - 1
Dusit Chalermsan chúc Kiaitusk thành công ở HAGL
Hơn nữa, huyền thoại bóng đá của Thái Lan cũng chưa làm việc trong vai trò HLV kể từ năm 2017. Sau khi chia tay đội tuyển Thái Lan, ông chỉ có thời gian ngắn làm việc cho CLB Port, rồi lui về ở ẩn (làm công tác bóng đá trẻ).
Trước ngày Kiatisuk sang Việt Nam nhận việc, người đồng đội cũ của ông ở đội tuyển Thái Lan và CLB HAGL, Dusit Chalermsan đã lên tiếng chúc "Zico Thái" thành công ở CLB phố Núi.
Dusit Chalermsan cho biết: "Chúc may mắn Zico. Anh từng là biểu tượng của CLB HAGL. Tôi tin rằng anh có thể dẫn dắt đội bóng phát triển đúng mục tiêu mà Ban lãnh đạo đề ra".
Trước thông tin Kiatisuk sang dẫn dắt HAGL, nhiều người cho rằng sẽ xuất hiện làn sóng đổ bộ của những cầu thủ Thái Lan lên phố Núi như thế hệ của Dusit Chalermsan, Kiaitsuk năm xưa.
Dusit Chalermsan không tin cầu thủ Thái Lan sẽ sang Việt Nam thi đấu
Dù vậy, Dusit Chalermsan không cho rằng các cầu thủ Thái Lan sẽ sang V-League thi đấu như trước. Ông nói thêm: "Tôi tin rằng các cầu thủ Thái Lan có thể thi đấu ở giải quốc nội hay những giải đấu đẳng cấp cao hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc, thay vì sang V-League.
Tôi cũng không nghĩ CLB HAGL sẽ gửi yêu cầu chiêu mộ các cầu thủ của Pathum United và họ cũng không rời CLB vào lúc này".
So với Kiatisuk, Dusit Chalermsan chưa để lại nhiều dấu ấn trong vai trò HLV trưởng, dù đã khởi nghiệp từ năm 2008 ở CLB HAGL. Mãi tới 1 năm trở lại đây, ông mới có thành công nhất định.
Đội bóng Pathum United đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở giải VĐQG Thái Lan mùa này. Dù mới lên hạng nhưng họ lại đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 35 điểm sau 13 vòng, hơn đội xếp thứ 2 Chiangrai United tới 9 điểm (nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận).
Nếu như Pathum United giành chức vô địch, họ sẽ làm nên lịch sử khi vô địch ngay khi mới thăng hạng. Trong thời gian qua, Dusit Chalermsan đã được nhắc tới khá nhiều với tài cầm quân của mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dusit Chalermsan: 'Cầu thủ Thái Lan sẽ không sang Việt Nam thi đấu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO