Cựu ngôi sao Barcelona khen nức nở C.Ronaldo, chê Messi... khó gần

13/12/2020 22:08

Cựu cầu thủ của Barcelona, Arthur đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội mới C.Ronaldo và chê Messi là... khó gần.

Arthur từng có 2 năm gắn bó với Barcelona, trước khi chuyển sang Juventus theo thỏa thuận trao đổi với Pjanic vào mùa Hè năm ngoái. Cầu thủ này đã có cơ hội tiếp xúc với cả Messi lẫn C.Ronaldo nên có cái nhìn tổng quan về hai siêu sao này.

Cựu ngôi sao Barcelona khen nức nở C.Ronaldo, chê Messi... khó gần - 1

Arthur cho rằng C.Ronaldo dễ gần và cởi mở hơn so với Messi

Trả lời phỏng vấn tờ AS, Arthur cho rằng cả Messi và C.Ronaldo đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng về tính cách, C.Ronaldo dễ gần hơn so với Messi.

Ngôi sao người Brazil chia sẻ: "So với Messi, C.Ronaldo nói nhiều hơn và dễ gần hơn. Anh ấy thường cổ vũ tinh thần của các đồng đội và là người truyền cảm hứng mãnh liệt tới toàn đội.

Từ khi tới Juventus, tôi đã được C.Ronaldo giúp đỡ khá nhiều vì chúng tôi đều nói tiếng Bồ Đào Nha. Anh ấy luôn gần gũi, chỉ bảo cặn kẽ những điều mà tôi chưa hiểu. Thậm chí, C.Ronaldo còn chủ động hỏi han xem hôm nay tôi ăn gì, đã quen với cuộc sống mới hay chưa. Đó là con người luôn quan tâm tới người khác".

Dù đã được nghe rất nhiều về khả năng tập luyện điên cuồng của C.Ronaldo trước đây nhưng Arthur vẫn ngạc nhiên khi chứng kiến tận mắt siêu sao người Bồ Đào Nha "nuốt trọn" các bài tập để giữ thể trạng.

Cựu ngôi sao Barcelona khen nức nở C.Ronaldo, chê Messi... khó gần - 2

Arthur kinh ngạc về cường độ tập luyện của C.Ronaldo

Arthur nói thêm: "C.Ronaldo tập luyện như một con thú vậy. Anh ấy không biết nghỉ ngơi là gì. Có lúc chúng tôi trở về lúc 2 giờ sáng sau một trận đấu muộn, bạn biết anh ấy làm điều không? C.Ronaldo lại trở về tập nhẹ.

Tôi từng đùa rằng anh ta không phải người thường nhưng chỉ nhờ điều đó mới đưa C.Ronaldo tới những thành công và giành nhiều Quả bóng vàng. Không chỉ sở hữu thể chất tốt, CR7 còn luôn có tinh thần thép".

Trong trận đấu giữa Barcelona và Juventus giữa tuần qua, C.Ronaldo và Messi đã có cơ hội gặp gỡ sau 947 ngày xa cách. Ở trận đấu ấy, CR7 đã tỏa sáng để giúp Juventus giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định không xem Messi là kình địch.

H.Long

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu ngôi sao Barcelona khen nức nở C.Ronaldo, chê Messi... khó gần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO