C.Ronaldo: “Tôi chưa thể nói điều gì về HLV Pirlo”

28/09/2020 11:08

Juventus phải rất may mắn mới giành trận hòa 2-2 trên sân AS Roma ở vòng 3 Serie A. Sau trận đấu, C.Ronaldo nói về những hiệu ứng tích cực của Juventus dưới thời HLV Andrea Pirlo.

Ở vòng 3 Serie A, C.Ronaldo vừa tỏa sáng với cú đúp giúp Juventus tránh khỏi trận thua khi làm khách đến sân Olimpico. “Bà đầm già” 2 lần bị dẫn trước, thậm chí còn phải chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Adrien Rabiot nhưng vẫn có thể ra về với 1 điểm.
Theo đánh giá của C.Ronaldo, trận đấu với AS Roma thực sự khó khăn nhưng Juventus hài lòng với 1 điểm quý giá và tự tin hướng đến việc bảo vệ chức vô địch Serie A năm nay.
C.Ronaldo: “Tôi chưa thể nói điều gì về HLV Pirlo” - 1
C.Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus cầm hòa AS Roma 2-2
Trả lời tờ Corrierre dello Sport sau trận đấu, C.Ronaldo chia sẻ: “Tôi nghĩ còn quá sớm để nói về HLV Pirlo lúc này. Nhưng tôi thấy cả đội có tinh thần tốt hơn, vui vẻ hơn. Các buổi tập luôn tràn ngập tiếng cười. Điều này rất quan trọng với Juventus”.
CR7 nhận định về mục tiêu của Juventus mùa giải này: “Juventus đang ở giai đoạn đầu của chiến dịch bảo vệ chức vô địch, cùng một huấn luyện viên mới Andrea Pirlo.
Chúng tôi đang làm tốt. Tôi thấy tương lai của đội bóng khá tích cực. Mùa bóng năm nay sẽ khó khăn hơn khi các đội bóng đều tăng cường sức mạnh, đặc biệt là Inter Milan”.
Với cú đúp vào lưới AS Roma, C.Ronaldo đã có 30 bàn thắng trong năm 2020. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi hơn 30 bàn thắng trong 15 năm liên tiếp và anh đã có hơn 450 bàn thắng ở các giải bóng đá châu Âu.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo: “Tôi chưa thể nói điều gì về HLV Pirlo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO