Công Phượng và Bùi Tiến Dũng toả sáng, HLV Chung Hae Seong nói gì?

11/07/2020 21:48

Công Phượng và Bùi Tiến Dũng chơi xuất sắc giúp TPHCM thắng đậm Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League 2020. Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong đã dành những lời khen ngợi cho bộ đôi tuyển thủ này.

Công Phượng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với bàn thắng mở tỷ số ở Cẩm Phả ở vòng 9 LS V-League 2020. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có những tình huống cứu thua xuất sắc, giúp TPHCM sạch lưới trước cuộc đối đầu Than Quảng Ninh.
Nói về trận thắng thuyết phục, chiến lược gia người Hàn Quốc Chung Hae Seong cho biết: “Tôi gửi lời cảm ơn và chúc mừng các học trò. Hai trận vừa rồi trên sân nhà kết quả không được tốt.
Công Phượng và Bùi Tiến Dũng toả sáng, HLV Chung Hae Seong nói gì? - 1

HLV Chung Hae Seong hài lòng với màn trình diễn của TPHCM - Ảnh: Gia Hưng

Khi chuẩn bị 2 trận sân khách, chúng tôi có nhiều khó khăn. Gặp Than Quảng Ninh, tôi nhắc cầu thủ phải thoải mái, bóng đá luôn có áp lực, nhưng thua phải rút ra bài học để cải thiện.
Trước trận, tôi muốn cầu thủ phải thoải mái. Hôm nay tôi rất vui, cầu thủ của tôi vào sân với tâm lý tốt. Đúng là một ngày tuyệt vời”.
Chia sẻ về màn trình diễn của Công Phượng và Bùi Tiến Dũng, HLV Chung Hae Seong nói: “Hồi đầu mùa giải Công Phượng kông ghi bàn, nhưng quan trọng là thời điểm thôi, khi ghi 1 bàn xong thì những bàn khác sẽ tới.
Thời điểm này Công Phượng có phong độ tốt, khi có gia đình tập luyện, sinh hoạt thoải mái ổn định hơn. cầu thủ chuyên nghiệp tập tốt thì ra sân thi đấu mới tốt. Thể lực của Công Phượng có sự cải thiện, dù phong độ chưa 100%. Tôi tin các học trò của tôi sẽ còn tốt hơn.
Còn với Bùi Tiến Dũng, hôm nay là ngày tuyệt vời cho cậy ấy. Đầu năm đến TPHCM, tôi muốn giúp Tiến Dũng lấy lại phong độ. Năm ngoái, Dũng có áp lực trong màu áo đội tuyển cũng như ở Hà Nội ít được bắt chính.
Tôi cũng cho Dũng hiểu vị trí thủ môn không thay đổi liên tục được. Dũng còn trẻ, là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy hiểu cầu thủ chuyên nghiệp phải chuẩn bị thế nào. Dũng luôn luôn tập tốt, tập trung, và thành quả xứng đáng là cậu ấy đã tự mình làm được màn trình diễn ấn tượng hôm nay”.
Về mục tiêu của TPHCM, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết đội bóng của mình coi mỗi trận là một trận chung kết, và hiểu rằng cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này thực sự khốc liệt khi thay đổi thể thức thi đấu.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng và Bùi Tiến Dũng toả sáng, HLV Chung Hae Seong nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO