Công Phượng ghi bàn, CLB TP.HCM vẫn thua sốc Bình Dương

06/07/2020 22:01

CLB TP.HCM bất ngờ thua Becamex Bình Dương 1-2 trên sân nhà dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ.

Khó khăn được báo trước với CLB TP.HCM khi Becamex Bình Dương chọn lối chơi phòng ngự với số đông. Đội bóng của HLV Chung Hae Seong luôn chật vật với những hàng thủ kiểu này, minh chứng là những trận đấu không ghi bàn trước Sài Gòn FC hay Hải Phòng.

Trận đấu với Bình Dương không phải ngoại lệ. Các mũi công của CLB TP.HCM với Công Phượng, Amido Balde hay Sầm Ngọc Đức bị vây rất chặt, hầu như không có khoảng trống xoay sở. Nửa đầu hiệp 1, đội chủ nhà không có cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Công Phượng ghi bàn, CLB TP.HCM vẫn thua sốc Bình Dương  - 1

Công Phượng bị vây rất chặt. 

Không chỉ thủ tốt, Bình Dương còn phản công rất giỏi. Phút thứ 6, Yousouf Toure thoát xuống như cơn lốc ở cánh trái sau pha chọc khe của đồng đội. Anh ngoặt lại một nhịp và bị Hữu Tuấn phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Hedipo Gustavo dễ dàng đánh bại Thanh Thắng nhờ cú đặt lòng chuẩn xác.

Thế trận sau bàn thắng của Bình Dương không khó đoán. CLB TP.HCM cầm nhiều bóng nhưng thiếu sáng tạo để mở khóa hàng thủ Bình Dương. Phút 45, đội khách lại có pha phản công thần tốc khi Gustavo bứt tốc qua nửa chiều dài sân, nhẹ nhàng sục bóng qua thủ môn Thanh Thắng để nhân đôi cách biệt.

Công Phượng ghi bàn, CLB TP.HCM vẫn thua sốc Bình Dương  - 2

Hàng công CLB TP.HCM thiếu điểm nhấn. 

CLB TP.HCM tăng cường sức ép trong hiệp 2. Ngọc Đức là người có tình huống nguy hiểm hơn cả với cú đá dội cột dọc. Phút 76, Công Phượng thoát xuống khôn ngoan và dứt điểm chân trái lạnh lùng, gỡ lại 1 bàn cho CLB TP.HCM.

Đội chủ nhà đã ở rất gần bàn gỡ khi Amido bật cao đánh đầu nguy hiểm sau đó không lâu, song thủ môn Đức Cường đã làm chủ tình hình. Phút 88, đến lượt Xuân Nam có cơ hội dứt điểm nhưng cái vai của Đức Cường đã chặn đứng đường bóng.

Bất lực trong việc tìm bàn gỡ, CLB TP.HCM thua chung cuộc 1-2 và đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Sài Gòn FC sau vòng 8. Trong khi đó, Bình Dương đã trở lại nhóm đầu.

Kết quả chung cuộc: CLB TP.HCM 1-2 Bình Dương (Gustavo 6', 45', Công Phượng 76')

Công Phượng ghi bàn, CLB TP.HCM vẫn thua sốc Bình Dương  - 3

Bảng xếp hạng sau vòng 8 V-League 2020.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng ghi bàn, CLB TP.HCM vẫn thua sốc Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO