Công Phượng 4 trận 'tịt ngòi', HLV Kiatisuk nói điều bất ngờ

21/03/2021 12:01

Được kỳ vọng rất lớn, tuy nhiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu mờ nhạt, khiến HA Gia Lai chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách trước đội bóng cuối bảng Hà Tĩnh.

Ở cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HA Gia Lai ở vòng 4 LS V-League 2021 tối qua, bóng chủ yếu chỉ lăn bên phần sân của đội nhà. Trước lối chơi "đổ bê tông" của đối phương, HA Gia Lai gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành, chứ không nói đến việc đánh bại thủ môn Quang Tuấn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở trận này, Công Phượng được các đồng đội cung cấp nhiều bóng, tuy nhiên tiền đạo người Nghệ An đã chơi mờ nhạt, không tạo ra được những tình huống nguy hiểm, chưa nói tới việc ghi bàn.

Công Phượng 4 trận tịt ngòi, HLV Kiatisuk nói điều bất ngờ - 1

Công Phượng chơi mờ nhạt khiến HA Gia Lai không thể giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Như vậy, sau 4 trận đã qua, Công Phượng vẫn chưa thể "thông nòng". Đây là điều mà các CĐV HA Gia Lai không vui bởi chân sút xứ Nghệ được kỳ vọng lớn ở mùa giải năm nay, sau khi bầu Đức gọi về từ TPHCM.

Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng trong trận hòa 0-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Kiatisuk đã khéo lảng tránh câu hỏi của phóng viên về phong độ của học trò. Nhà cầm quân người Thái Lan chỉ nói ngắn gọn "hãy chờ xem" khi báo chí đặt dấu hỏi về thời điểm nào Công Phượng mới trở lại và ghi bàn.

Không muốn nói nhiều về Công Phượng cũng là cách HLV Kiatisuk muốn tránh gây áp lực với tiền đạo này. Dù rất được kỳ vọng nhưng Công Phượng đang có vấn đề thực sự về tâm lý, khi đã 4 trận liên tiếp không thể có bàn thắng cho riêng mình.

Công Phượng 4 trận tịt ngòi, HLV Kiatisuk nói điều bất ngờ - 2

HLV Kiatisuk không muốn gây áp lực với Công Phượng sau 4 trận "tịt ngòi" của tiền đạo người Nghệ An

HLV Kiatisuk khẳng định sẽ có kế hoạch riêng cho từng cầu thủ HA Gia Lai, không riêng Tuấn Anh hay Công Phượng. "Với HA Gia Lai, chúng tôi đang xây dựng từng bước để cầu thủ có các chiến thuật khác nhau. Chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia nên họ cần hoàn thiện về mặt chiến thuật".

Rõ ràng đội bóng phố Núi cần những điều chỉnh kịp thời trong lối chơi, với cả phong độ của Công Phượng, bởi họ thường thiếu đi sự ổn định dẫn đến kết quả không tốt. Thử thách của HA Gia Lai ở trận tới còn lớn hơn nữa, khi Văn Toàn và các đồng đội làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Viettel.

Theo HLV Kiatisuk, Viettel rất mạnh vì đang là nhà đương kim vô địch, song HA Gia Lai sẽ đặt mục tiêu có điểm. "Viettel là đội rất mạnh, là đương kim vô địch giải đấu. Đó sẽ là trận đấu lớn và chúng tôi muốn thi đấu dưới sự chứng kiến của nhiều khán giả. HA Gia Lai muốn có điểm", Kiatisak tự tin nói.

Sông Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng 4 trận 'tịt ngòi', HLV Kiatisuk nói điều bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO